11 điểm mới sẽ được Apple áp dụng trên iPhone 7

13/05/2015 14:51 GMT+7

(TNO) iPhone 7 (hay có thể là chiếc iPhone 6S/6S Plus) sẽ là mẫu smartphone mới nhất được Apple công bố vào cuối năm nay. Theo Ming-Chi Kuo - nhà phân tích thị trường của hãng KGI Securities, thì mẫu smartphone mới này sẽ có khoảng 11 điểm mới sẽ được áp dụng.

(TNO) iPhone 7 (hay có thể là chiếc iPhone 6S/6S Plus) sẽ là mẫu smartphone mới nhất được Apple công bố vào cuối năm nay. Theo Ming-Chi Kuo - nhà phân tích thị trường của hãng KGI Securities, thì mẫu smartphone mới này sẽ có khoảng 11 điểm mới sẽ được áp dụng.

Thế hệ iPhone mới vẫn sẽ sử dụng kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch - Ảnh minh họa AFP
Theo Pocket-lint, Ming-Chi Kuo cũng chính là người đã đưa ra các dự đoán gần như chính xác nhất liên quan đến các sản phẩm công nghệ của Apple trước đây. Cụ thể, ông từng hé lộ những thông tin liên quan đến mẫu iPhone 6, iPhone 5C cũng như các tính năng sẽ có trong iPhone 5S cho dù các mẫu máy này chưa được "nhà táo" trình làng.

Chính vì thế, các thông tin mà Ming-Chi Kuo đưa ra rất đáng lưu ý và chúng gồm 11 điểm mới sáng giá cần biết gồm:

1. Force Touch: công nghệ này hiện đã được Apple áp dụng trên chiếc Apple Watch và tất nhiên Apple sẽ áp dụng công nghệ này vào chiếc iPhone 7 sắp ra mắt. Công nghệ này sẽ nhận biết được lực nhấn trên màn hình cảm ứng ra sao để từ đó đưa ra những lệnh thực thi khác nhau.

2. Vẫn dùng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch: Thế hệ iPhone mới chủ yếu sẽ được cải tiến cấu hình phần cứng và màn hình vẫn sẽ có hai phiên bản dùng kích thước giống như iPhone 6/6 Plus hiện nay, chất lượng hiển thị màn hình vẫn sẽ tương tự.

3. Có thêm màu sắc mới: Bên cạnh 3 màu sắc hiện nay là vàng, trắng và xám thì thế hệ iPhone mới sẽ có thêm phiên bản màu vàng hồng (nhắm vào đối tượng khách hàng thích sự trẻ trung).
iPhone phiên bản mới sẽ có thêm màu sắc mới là vàng hồng - Ảnh chụp màn hình
4. Dùng camera sau 12 MP: Sau nhiều năm liên tiếp sử dụng camera sau chỉ đạt độ phân giải 8 MP, thế hệ iPhone mới sẽ lần đầu tiên được trang bị cảm biến camera lên tới 12 MP với góc chụp ảnh rộng hơn.

5. Có thêm microphone: Nhằm tăng cường thêm chất lượng đàm thoại trong các cuộc gọi, thì iPhone mới sẽ có thêm một microphone mới được đặt ở gần loa nằm ở cạnh dưới máy.

6. Dùng vi xử lý A9: iPhone mới thì tất nhiên cấu hình phần cứng cũng sẽ được cải tiến, và sẽ không có gì quá ngạc nhiên nếu vi xử lý trên máy được nâng lên thành Apple A9 và sử dụng bộ nhớ RAM 2 GB LPDDR4.

7. Vỏ nhôm bền hơn: Thế hệ iPhone mới sẽ dùng nhôm series 7000, chất liệu này sẽ giúp cho vỏ máy bền hơn và tránh xảy ra những hiện tượng bị uốn cong sau một thời gian sử dụng

8. Có phiên bản dùng kính Sapphire: Phiên bản iPhone mới dùng màn hình 5,5 inch sẽ là phiên bản cao cấp hơn và mẫu máy này được dự đoán là trang bị thêm lớp kính Sapphire giúp tăng cường khả năng chống trầy xước trên máy.

9. Touch ID cải tiến: Cảm biến nhận dạng vân tay sẽ tiếp tục được Apple cải thiện hơn, nhận dạng chính xác hơn và an toàn hơn khi thanh toán bằng dịch vụ điện tử Apple Pay.
Touch ID sẽ tiếp tục được cải tiến để nhận dạng chính xác hơn - Ảnh: Apple
10. Hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ: Một số tiện ích trên thế hệ iPhone mới sẽ hỗ trợ thêm khả năng điều khiển từ xa bằng cử chỉ, giúp tăng cường cho sự trải nghiệm của người dùng.

11. Sản xuất vào tháng 8: Dự kiến vào cuối tháng 8 tới Apple sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt thế hệ iPhone mới, đến tháng 9 máy sẽ được công bố. Ước tính kết thúc năm 2015 sẽ có khoảng 80 - 90 triệu chiếc iPhone được Apple bán ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.