11 bản concept Moto Mods có thể trở thành hiện thực

06/12/2016 08:07 GMT+7

Moto Mods là khái niệm mới mô tả phần phụ kiện dạng mô-đun dành cho smartphone, mà cụ thể là bộ đôi flagship cao cấp của Lenovo là Moto Z và Moto Z Force.

Về cơ bản, Moto Mods sẽ cho phép người dùng dễ dàng bổ sung các tính năng hay mở rộng thời lượng pin cho smartphone Moto của Lenovo.
Ở thời điểm ra mắt, Lenovo giới thiệu 4 phụ kiện Moto Mods, bao gồm loa stereo JBL SoundBoost, Insta-Share Projector, Power Pack và Style Shell.
Lenovo nói rằng Mod đang nhận được sự quan tâm của các đối tác bên thứ ba là những công ty muốn thêm các ý tưởng phụ kiện sáng tạo. Để mở rộng sự xuất hiện của các phụ kiện Mod, Lenovo đã công bố bộ phát triển cho Mod cũng như tổ chức cuộc thi với giải thưởng trị giá 1 triệu USD dành cho ý tưởng Mod tuyệt vời nhất.
Ngoài ra công ty còn hợp tác với Indiegogo để giúp các nhà phát triển đưa ra những ý tưởng Mod với nguồn kinh phí hỗ trợ từ chính Lenovo.
Kết quả là, Lenovo tự tin nói rằng đã phát hiện những concept (nguyên mẫu thiết kế) sáng giá dành cho Moto Mods. Cụ thể, nhà quản lý Moto Mods - John Touvannas mạnh dạn tuyên bố rằng bộ phận có tổng cộng 11 Mod vào năm 2017.
Trong số này có ba Mod đã được giới thiệu trước đó là Hasselblad True Zoom (mang zoom quang đến máy ảnh), Incipio Smart Car Dock (giúp gắn điện thoại trong xe) và Mophie Juice Pack giúp mở rộng pin. Hai Mod thứ hai và thứ ba hiện chưa được phát hành.
Hasselblad True Zoom biến smartphone thành máy ảnh Ảnh: PhoneArena
Lenovo vẫn chưa xác nhận chi tiết những Mod sẽ được phát hành trong tương lai, nhưng có thể một vài trong số 11 bản concept sau sẽ trở thành hiện thực.
Gồm 5G Modem (giúp truy cập mạng 5G), E-reader (hỗ trợ đọc sách điện tử với âm thanh phát từ loa trước), LED light Mod (chăm sóc sắc đẹp), Game controller (điều khiển trò chơi), Measurement tool (công cụ đo lường), Remote control (điều khiển từ xa), External storage drive (ổ lưu trữ ngoài), Alarm clock (đồng hồ hẹn giờ), Breathalyzer (giúp đo lượng rượu trong cơ thể), Baby care mod (chăm sóc trẻ) và Color sensors for the visually impaired (cảm biến màu sắc cho người khiếm thị).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.