10 điện thoại 'đập đá' tốt nhất

27/04/2016 07:43 GMT+7

Nếu đã chán ngấy điện thoại thông minh hay bị xao nhãng quá nhiều bởi các ứng dụng trên smartphone thì đã đến lúc bạn quay về cùng điện thoại phổ thông, hay được người dùng ví von là “dumb phone” (điện thoại không thông minh).

Sau đây là 10 chiếc dumb phone tốt nhất vừa được giới thiệu trên tờ The Telegraph.
MP01 của Punkt: Hãng Punkt (Thụy Sĩ) cho ra chiếc điện thoại cơ bản MP01 với giá thành đến 345 USD (hơn 7 triệu đồng). Ngoài nghe, gọi và nhắn tin, điện thoại có kết nối bluetooth trên mạng 2G với màn hình LCD 2 inch cùng giao diện cực kỳ đơn giản. Pin dung lượng cao có thể sử dụng đến 3 tuần.
The Light Phone: Chiếc điện thoại chỉ mỏng 4 mm, nhẹ 38 gr, pin dùng 20 ngày, có microphone, micro USB để sạc và kích cỡ bằng thẻ tín dụng. “The Light Phone” là dự án mới nổi trên trang gọi vốn Kickstarter nhằm cho ra một sản phẩm “chống lại smartphone”.
Điện thoại cho người già Doro Secure 580: Chiếc điện thoại có bốn bàn phím quay số nhanh và nút hỗ trợ GPS để báo cho mọi người biết vị trí của bạn. Điện thoại tương thích với máy trợ thính với âm thanh rõ ràng, to lớn.
Nokia 215: Có pin chờ 29 ngày với thời gian đàm thoại đến 20 giờ hoặc 50 giờ nghe nhạc. Máy có đèn pin, camera 0.3 MP với mức giá 18 USD.
Footprint GPS: Là một thiết bị định vị GPS nhưng còn là một chiếc điện thoại. Khi người dùng rơi vào tình huống khẩn cấp, chỉ cần bấm nút SOS trên thiết bị, tin nhắn báo động sẽ gửi đến 3 số điện thoại thân thuộc nhất. Ngoài ra, thiết bị còn có định vị Google Map, cảm biến tốc độ, bộ dò sóng, loa tích hợp và khả năng chống nước.
Sharp Aquos K: Mẫu điện thoại nắp gập cao cấp của Nhật Bản có kết nối 4G và camera 13 MP. Đây là điện thoại được ưa chuộng ở Nhật, nơi mà smartphone không thống trị như những quốc gia khác.
Nokia 515: Có thời gian chờ của pin ấn tượng đến 33 ngày. Máy có camera 5 MP, hai sim và thẻ nhớ micro SD có thể tăng dung lượng tới 32 GB.
Điện thoại siêu bền của CAT: Hãng CAT nổi tiếng với những chiếc điện thoại chịu nhiệt, chống nước đến độ sâu 5 m. Đại diện của hãng cho biết sản phẩm của họ chủ yếu dành cho những ai thích thiết bị di động siêu bền, thời lượng pin khủng.
Samsung E1270: Điện thoại có nhạc chuông sống động như điện thoại đời mới, tích hợp radio và thời gian chờ của pin chỉ 11 giờ. Tuy nhiên, điểm cộng của thiết bị là game Sudoku.
Điện thoại cho “con nghiện” smartphone: Sản phẩm độc đáo có giá 5 USD, mang tên NoPhone Zero chỉ là một khối chữ nhật “vô tích sự”. Không camera, không pin, không màn hình, không gọi điện; sản phẩm còn có kích thước, trọng lượng như điện thoại thật, khiến “con nghiện” cảm thấy an tâm hơn khi không có smartphone bên người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.