Người Nhật chế móc áo chơi Pokemon GO vì sợ mỏi tay

09/08/2016 10:09 GMT+7

Cái khó ló cái khôn. Vậy là một sáng chế mới đã ra đời nhờ tựa game Pokemon GO, bằng việc tận dụng ngay chiếc móc áo để chơi game cho đỡ mỏi tay.

Pokemon GO đang nóng lên trên toàn thế giới, đặc biệt là tại đất nước Nhật Bản, quê hương của công ty Nintendo. Minh chứng là kể từ khi tựa game này phát hành, người người nhà nhà đều đổ xô ra đường nhằm săn tìm những chú Pokemon ưa thích.
Móc áo được tận dụng để chơi Pokemon GO Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, việc luôn phải cầm smartphone trên tay trong thời gian dài đã ít nhiều gây ra sự bất tiện cho người chơi. Trên một số diễn đàn, không ít người đã phản ánh về tình trạng nhức tay, mỏi tay khi liên tục cầm smartphone như vậy.

Trong cái khó, ló cái khôn, một nhóm bạn trẻ tại Nhật mới đây đã sáng chế ra dụng cụ chơi Pokemon GO có một không hai trên thế giới. Theo đó, nhóm bạn này đã tận dụng chính những chiếc móc áo tại nhà để làm giá đỡ smartphone khi chơi Pokemon GO.
Dụng cụ có một không hai để chơi Pokemon GO Ảnh: Chụp màn hình
Tất cả những gì người chơi cần là một chiếc móc áo có thể uốn dẻo được, thêm một vài sợi dây thun. Bẻ cong chiếc móc áo đi một chút, thêm vài sợi dây thun để cố định smartphone, người chơi vừa tránh mỏi tay, lại vừa thoải mái khi tham gia Pokemon GO.

Điểm thú vị của sáng chế này là người chơi không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho tựa game ảo. Thay vào đó, họ có thể tận dụng các món đồ sẵn có trong nhà để hỗ trợ chơi Pokemon GO tốt hơn, nhất là khi việc đầu tư game ảo luôn tốn kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.