Cộng đồng mạng tưởng nhớ 1 năm ngày mất Toàn Shinoda

25/07/2015 09:20 GMT+7

(TNO) Tròn một năm ngày mất của Vblogger tài năng Toàn Shinoda (24.7.2014 - 27.7.2015), cộng đồng mạng đã chia sẻ những lời tiếc thương để tưởng nhớ đến anh, người nổi tiếng với những bản nhạc rap, cover mới do chính anh sáng tác.

(TNO) Tròn một năm ngày mất của Vblogger tài năng Toàn Shinoda (24.7.2014 - 27.7.2015), cộng đồng mạng đã chia sẻ những lời tiếc thương để tưởng nhớ đến anh, người nổi tiếng với những bản nhạc rap, cover mới do chính anh sáng tác.

Toàn Shinoda là một trong những Vblogger gây chú ý với cộng đồng mạng Việt Nam - Ảnh: FBNV
Sinh ra tại Hà Nội, chàng trai sinh năm 1987 này có tên thật là Trần Vũ Toàn, một du học sinh Việt tại Mỹ. Với những clip chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, Toàn Shinoda nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, khi đạt 700.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, Facebook của anh cũng nhận được gần 1 triệu thành viên theo dõi.

Nhân vật đầu tiên không thể không nhắc đến trong ngày tưởng niệm này chính là hotgirl An Nguy, bạn gái cũ của Toàn Shinoda. Trong ngày 24.7, An Nguy đã viết lên Facebook của mình dòng status với nội dung “Hey bro, just want to let you know that we all miss you, every single day” (tạm dịch “Này anh bạn, tôi chỉ muốn nói với anh rằng, tất cả chúng tôi đều nhớ anh, mỗi ngày”). Ngay sau đó, rất nhiều nhận xét từ cộng đồng mạng trên Facebook với nội dung chia sẻ nỗi buồn đến An Nguy và cho biết, mọi người đều nhớ đến Toàn Shinoda.

Tưởng nhớ đến những Toàn Shinoda, bạn Sơn Ngọc Exo ngậm ngùi “Đã 1 năm rồi… anh còn nhớ... những bản chế nhạc của anh không? Bây giờ em nghe vẫn không chán. Bản hit của anh bây giờ em vẫn còn nghe... Anh vẫn ở mãi trong em. Em chỉ mong anh được đầu thai kiếp khác và cũng nổi tiếng như bây giờ”, còn bạn Phan Văn Quốc thì nói rằng, “Anh đã chết nhưng những vlog - bài hát - video dạy tiếng anh của anh em vẫn ghi nhớ từng chi tiết. Anh mãi là thần tượng của em”.

Theo cộng đồng mạng, họ ấn tượng với nhiều video mà Toàn Shinoda đã chia sẻ lên YouTube, vừa có tính giải trí, vừa có tính châm biếm với những vấn nạn của xã hội ngày nay một cách rất tự nhiên.

Một số bạn cho biết, chỉ lên YouTube xem video của Toàn Shinoda, nhưng không nghĩ đến việc vblogger này đã mất cách đây một năm. Thậm chí, bạn Hương Võ trên Facebook thốt lên rằng: “Trời... có ai tin là hôm nay mình chợt nhớ đến anh Toàn, nhớ Vlog của anh không. Chưa kịp lên YouTube xem thì đọc được bài này mới biết anh đã mất lâu rồi. Công nhận thời gian trôi đi nhanh quá…”. Hay như bạn Thanh Phạm chia sẻ: “Nghe danh Toàn Shinoda đã lâu mà hôm nay mới biết là anh đã mất cách đây một năm. Thật bất ngờ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.