Cộng đồng mạng 'sốt xình xịch' với cô gái Việt trong MV K-pop

04/06/2015 16:18 GMT+7

(TNO) MV Story của nhóm nhạc hai thành viên nam xứ Hàn M-tiful vừa ra mắt đã gây sốt vì sự xuất hiện của một cô gái Việt xinh đẹp, hát hay.

(TNO) MV Story của nhóm nhạc hai thành viên nam xứ Hàn M-tiful vừa ra mắt đã gây sốt vì sự xuất hiện của một cô gái Việt xinh đẹp, hát hay. 

Jade Nguyễn là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc A-daily - Ảnh Facebook nhân vật
Theo Yan News, cô gái trong MV là Jade Nguyễn (tên thật: Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc), sinh năm 1995 tại TP.HCM. Cô hiện đang theo học khoa diễn viên kịch - điện ảnh tại Đại học sân khấu - điện ảnh TP.HCM.
Trong MV, Jade Nguyễn diễn xuất cùng hai thành viên Choi Won Joon và Rae Won của nhóm M-tiful. Ngoài ra, cô còn đọc một đoạn rap bằng tiếng Việt trong khi hai nam ca sĩ cũng thể hiện bài hát bằng tiếng Việt.
Đây là MV phiên bản Việt của nhóm M-tiful nên Choi Won Joon và Rae Won muốn tìm một nữ ca sĩ bản địa góp mặt trong MV để tăng tính kết nối. MV được quay hoàn toàn tại Việt Nam.
Ít ai biết rằng Jade Nguyễn chính là một trong sáu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc A-daily. Nhóm vừa ra mắt hồi cuối năm ngoái và nhận được sự quan tâm của truyền thông xứ sở kim chi.
Jade Nguyễn xuất hiện trong MV Story cùng hai thành viên M-tiful - Ảnh Facebook nhân vật
A-daily có nghĩa là "Mỗi ngày, chúng tôi đều sẽ cho thấy những hoạt động ở cấp độ cao nhất - cấp A". Hiện nhóm có tất cả sáu thành viên: Sena, Yoonsul, Chaei, Diana, Jiyoo và Jade Nguyễn. Nhóm đã cho ra mắt single album đầu tiên mang tên If you don't tell me.
Được biết, Jade Nguyễn từng lọt vào top 30 cuộc thi Ngôi sao Việt 2013 - 2014, top 50 Ngôi sao thời trang 2014 và là một trong những gương mặt đại sứ Hot Vteen toàn quốc 2012...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.