Công diễn vở múa đương đại ‘Đi qua tình yêu’

03/07/2016 05:19 GMT+7

Hòa nhạc, múa đương đại VN và quốc tế là chương trình được tổ chức vào tháng 7 hằng năm của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO).

Chương trình này nhằm giới thiệu các tác phẩm âm nhạc hàn lâm cùng vở múa mới được sáng tác, biên đạo bởi tác giả VN và quốc tế.
Chương trình năm nay diễn ra lúc 20 giờ ngày 9.7 tại Nhà hát TP.HCM, với phần âm nhạc dành cho tác phẩm của 4 nhạc sĩ: Nguyễn Mạnh Duy Linh - Cold desire, viết cho dàn nhạc giao hưởng; Đặng Hữu Phúc - một số trích đoạn từ tác phẩm Tám khúc giao hưởng từ dân ca VN; Lưu Quang Minh - Bản giao hưởng số 1 và nhạc sĩ người Albani - David Tuqici với các trích đoạn từ tác phẩm Tổ khúc Albanian cho dàn nhạc giao hưởng.
Phần 2 của chương trình sẽ công diễn vở múa đương đại Đi qua tình yêu của biên đạo Nguyễn Phúc Hải - Nguyễn Phúc Hùng, thể hiện những suy tưởng, chiêm nghiệm về cuộc sống, đời sống tâm lý con người, được trình diễn bởi các nghệ sĩ ballet trẻ tài năng: Nguyễn Thu Trang, Sùng A Lùng, Trần Hoàng Yến, Phan Tiểu Ly, Phan Thái Bình, Nguyễn Minh Tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.