Công bố đường dây nóng tuyển sinh đầu cấp

09/07/2014 10:44 GMT+7

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố số điện thoại đường dây nóng tuyển sinh vào các lớp đầu cấp năm học 2014-2015 trên website của Sở (hanoi.edu.vn).

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố số điện thoại đường dây nóng tuyển sinh vào các lớp đầu cấp năm học 2014-2015 trên website của Sở (hanoi.edu.vn).

Theo đó, cả 30 quận, huyện đều có ít nhất một số điện thoại trực đường dây nóng để tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phản ánh của phụ huynh và người dân về những vấn đề liên quan đến tuyển sinh đầu cấp. Một số quận, huyện có tới 3 số máy khác nhau để sử dụng làm đường dây nóng trong thời điểm này.

Phó giám đốc sở GD-ĐT Hà Nội Nguyễn Hiệp Thống bày tỏ: ngành GD-ĐT rất hoan nghênh các phụ huynh, học sinh và người dân phản ánh kịp thời những vấn đề bức xúc trong dịp chuẩn bị năm học mới, ví dụ các khoản thu góp đầu năm, vấn đề về đồng phục học sinh…

Cũng theo ông Thống, Sở GD-ĐT yêu cầu những đường dây nóng này phải đảm bảo có người trực thường xuyên, tiếp nhận thông tin một cách đầy đủ, nghiêm túc sau đó chuyển cho cá nhân và đơn vị có trách nhiệm xem xét, xử lý kịp thời.

Tuệ Nguyễn

>> TP.HCM: Quận 10 công bố kế hoạch tuyển sinh đầu cấp
>> TP.HCM: Quận Bình Thạnh, quận 7 công bố kế hoạch tuyển sinh đầu cấp
>> Kế hoạch tuyển sinh đầu cấp tại quận 4, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.