Công an viên dẫn người đánh chủ trại hòm

13/10/2015 05:43 GMT+7

Ngày 12.10, Công an TT.Phú Mỹ, H.Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) xác nhận đã báo cáo Công an H.Tân Thành về vụ đánh nhau xảy ra tại cơ sở dịch vụ mai táng Thanh Hùng.

Ngày 12.10, Công an TT.Phú Mỹ, H.Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) xác nhận đã báo cáo Công an H.Tân Thành về vụ đánh nhau xảy ra tại cơ sở dịch vụ mai táng Thanh Hùng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 11.10, ông Bùi Văn Châu (công an viên ấp Bến Đình, xã Mỹ Xuân, H.Tân Thành) cùng nhiều người khác đi ô tô (loại để chở quan tài) của dịch vụ mai táng Thành Lộc (xã Mỹ Xuân) đến cơ sở dịch vụ mai táng Thanh Hùng đánh anh Huỳnh Sơn Thạch (33 tuổi, con chủ cơ sở này). Anh Thạch cho biết trưa 11.10, Ban Tư pháp TT.Phú Mỹ gọi xin hỗ trợ một quan tài giúp nạn nhân P.T.H bị chết đuối và anh Thạch đồng ý. Trong thời gian đợi cơ quan chức năng khám nghiệm pháp y nạn nhân, anh Thạch biết được dịch vụ mai táng Thành Lộc đã có mặt tại nhà xác Trung tâm y tế H.Tân Thành làm dịch vụ nên không đưa quan tài xuống. “Tôi không biết Ban Tư pháp thị trấn nói gì với dịch vụ mai táng Thành Lộc mà sau đó ông Châu gọi điện dọa đánh tôi. Khoảng 19 giờ cùng ngày thì ông Châu đi cùng 6, 7 người chạy đến cơ sở tôi chửi bới. Tiếp đó, ông Châu xông vào đánh tôi nhiều cái vào mặt. Tôi không cạnh tranh trong việc bán quan tài với ông Châu, tôi chỉ muốn làm từ thiện nhưng lại bị đánh như vậy”, anh Thạch bức xúc.
Trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo Đảng ủy xã Mỹ Xuân cho biết ông Châu là công an viên ấp Bến Đình (xã Mỹ Xuân) và là con ruột của chủ cơ sở dịch vụ mai táng Thành Lộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.