Công an Hưng Yên xác minh hình ảnh hành hung dân ngay trước mặt CSGT

Trần Cường
Trần Cường
03/10/2019 16:30 GMT+7

Trong lúc đang quay lại cảnh bạn mình làm việc với lực lượng CSGT , nam thanh niên bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt hành hung và yêu cầu xóa video đang quay lại quá trình làm việc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là đã vi phạm luật giao thông, điều khiển xe máy vượt đèn đỏ trên quốc lộ 5, nên bị lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) yêu cầu dừng xe để xử lý.
Lúc này, một thanh niên khác đi cùng đã dùng điện thoại để ghi lại quá trình làm việc của bạn mình với lực lượng CSGT.
Trong lúc đang ghi lại quá trình bạn mình tranh cãi với một chiến sĩ CSGT về mức xử phạt, nam thanh niên này bất ngờ bị một người lạ mặt, cầm một vật giống bộ đàm, tiến tới hành hung ngay trước mặt lực lượng CSGT, và yêu cầu xóa đoạn video đã ghi lại, vì cho rằng ảnh hưởng tới “miếng cơm manh áo” của họ.
Bực tức vì bị đánh không rõ lý do, nam thanh niên đã truy hỏi xem người lạ mặt là ai, sao có quyền hành hung mình, có thẻ ngành hay không,... nhưng không được giải đáp. Sau đó, người đàn ông lạ mặt đi về phía xe CSGT mang biển số 89A - 001.72, gần một chiến sĩ CSGT và bỏ vật giống bộ đàm vào thùng xe.
Liên quan đến vụ việc này, chiều 3.10, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Văn Mừng, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết thông qua báo chí đã nắm được thông tin trên và đã cử lực lượng đi xác minh rõ những nội dung này.
“Đơn vị đã nắm được nội dung sự việc và đã cho người đi xác minh rõ. Bởi video có thể cắt ghép, chỉnh sửa nên cần xác minh chính xác. Khi có kết quả, đơn vị sẽ thông tin lại”, đại tá Mừng nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.