Con trai Thành Long chính thức bị bắt giam

18/09/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Phùng Tổ Danh có thể phải ngồi tù 3 năm vì hành vi tàng trữ và cho người khác sử dụng ma túy.

(iHay) Cảnh sát Trung Quốc đã chính thức bắt giam con trai ngôi sao võ thuật Thành Long vì tội danh liên quan tới ma túy, theo People Daily.

>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Thành Long xin lỗi, thừa nhận thất bại trong việc giáo dục con

 Con trai Thành Long chính thức bị bắt giam
Phùng Tổ Danh (32 tuổi) đã chính thức bị bắt và có thể sẽ phải ngồi tù 3 năm - Ảnh Reuters 

Theo thông tin từ Mail Online, việc cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ Phùng Tổ Danh đã được sự đồng ý từ văn phòng công tố viên quận Đông Thành (Bắc Kinh).

Hôm 14.8, Phùng Tổ Danh cùng với Kha Chấn Đông bị cảnh sát bắt giữ trong một cuộc càn quét thuộc chiến dịch phòng chống ma túy của chính quyền Trung Quốc. Cả hai ngôi sao đều có kết quả dương tính với ma túy và cũng đã thừa nhận hành vi sử dụng chất kích thích này. Cảnh sát còn tìm thấy 100 gr ma túy ở nhà của Phùng Tổ Danh tại Bắc Kinh.

Theo các công tố viên, hình phạt tối đa với hành vi cho người khác sử dụng ma túy ở những điểm như nhà riêng, nơi làm việc hoặc khách sạn, là 3 năm tù giam.

Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông là những cái tên gần đây nhất trong làng giải trí Hoa ngữ bị bắt vì ma túy. Sau khi bị giam giữ 14 ngày, Kha Chấn Đông cũng đã tổ chức một cuộc họp báo cùng với mẹ và người quản lý để xin lỗi về vụ việc. 

Với cương vị là một một diễn viên nổi tiếng, một đại sứ phòng chống ma túy và một người cha, Thành Long cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên các phương tiện truyền thồng, đồng thời khẳng định sẽ cùng con trai đối diện với hình phạt và tương lai sau này.

Nhật Hạ

>> Fan phản ứng vì ‘Tiểu thời đại’ vì không cắt vai của Kha Chấn Đông
>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Thành Long xin lỗi, thừa nhận thất bại trong việc giáo dục con
>> Con trai Thành Long đã dùng cần sa 8 năm nay 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.