Con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn biểu diễn ở TP.HCM

Nguyên Vân
Nguyên Vân
04/01/2019 08:44 GMT+7

Chương trình tọa đàm Cà phê âm nhạc diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 12.1 tại Cà phê thứ 7 (38 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM) sẽ xoay quanh tác phẩm Một thời Hà Nội hát - Tim cũng không ngờ làm nên lời ca .

Đây là cuốn du khảo của Nguyễn Trương Quý (NXB Trẻ phát hành), khắc họa bối cảnh Hà Nội giai đoạn trước và sau 1954 với trung tâm là đời sống giải trí đô thị Hà Nội, thông qua những tư liệu, phỏng vấn và khảo sát văn bản.
Cùng với tọa đàm về cuốn sách nhân dịp ra mắt tại TP.HCM, chương trình sẽ giới thiệu những tư liệu chưa từng công bố về các văn bản, ca từ, các clip âm thanh và phỏng vấn các nhân vật, các nàng thơ của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn - một trong những gương mặt nghệ sĩ nổi bật trong giai đoạn mà cuốn sách khảo sát. Đặc biệt chương trình có sự góp mặt của danh cầm guitar Hawaii Đoàn Đính, con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn; ca sĩ Trí Trung, người đã thể hiện những ca khúc Đoàn Chuẩn - Từ Linh trong hai đêm ra mắt sách tại Hà Nội gần đây, cùng giọng soprano Hồng Dịu và nghệ sĩ đệm piano Cổ Tấn Thu Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.