TNO

Còn sống sau 31 năm tưởng đã chết

26/09/2015 11:30 GMT+7

(Tin Nóng) Cô Petra Pazsitka, nạn nhân một vụ giết người, vẫn sống an toàn và khỏe mạnh suốt 31 năm sau khi biến mất.

(Tin Nóng) Cô Petra Pazsitka, nạn nhân một vụ giết người, vẫn sống an toàn và khỏe mạnh suốt 31 năm sau khi biến mất.

Còn sống sau 31 năm tưởng đã chết - ảnh 1
Một hình ảnh của Petra năm 1984 - Ảnh: Cảnh sát Đức

Theo Mirror ngày 25.9, cô Petra Pazsitka, sống tại thành phố Braunschweig phía bắc nước Đức. Lần cuối người ta nhìn thấy cô là vào năm 1980 lúc cô 24 tuổi. Một người đàn ông sau đó thú nhận đã giết chết cô.

Thế nhưng cô Petra năm nay 55 tuổi vẫn còn sống dưới họ Schneider ở Düsseldorf. Cảnh sát phát hiện danh tính thật của bà cách đây 2 tuần khi nhà bà bị trộm đột nhập và bà gọi cảnh sát.

Một phát ngôn viên cảnh sát nói: "Đó thực sự là người phụ nữ mất tích được coi như đã chết. Cô cho biết cô sống ở các thành phố khác nhau dưới một cái tên giả. Cô không bao giờ có thẻ căn cước mới".

Được biết, vào ngày 26.7.1984, lúc ấy Petra đang học khoa học máy tính tại Braunschweig, đã đi đến nha sĩ. Cô rời khỏi phòng nha sĩ vào lúc 15 giờ chiều để đi xe buýt đến nhà bố mẹ ở gần Wolfsburg, theo một người bạn.

Nhưng cô không bao giờ đến nhà của bố mẹ kể từ đó. Một năm trước đây, một cô gái 14 tuổi bị sát hại gần trạm dừng xe buýt, nơi Petra cũng bắt xe buýt, cảnh sát tin rằng kẻ giết người đã sát hại cả Petra.

Hình ảnh Petra xuất hiện trên một chương trình Crimewatch của Đức mang tên “Case Files XY... Unsolved” (những hồ sơ vụ án chưa được giải quyết), nhưng không có ai cung cấp bất kỳ thông tin về nơi ở của cô.

Vào cuối tháng 3.1985, Günter K., 19 tuổi, học việc thợ mộc, đã bị bắt giữ và thú nhận tội giết cô gái 14 tuổi. Năm 1987, hắn cũng thừa nhận đã giết chết Petra.

Chính quyền sau đó tuyên bố Petra đã chết. Hiện Petra từ chối nói về hành động biến mất của bà, chỉ nói với cảnh sát rằng bà muốn "không có gì xảy ra nữa" với gia đình bà.

Ngọc Lam

>> Lạc trong rừng, được cứu nhờ viết lời kêu cứu lên cát
>> Bé gái 1,5 tuổi sống sót kỳ diệu sau 14 giờ rơi xuống sông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.