Con nuôi Hoài Linh không thấy áp lực trước Phương Mỹ Chi

24/12/2015 12:08 GMT+7

(iHay) 'Em thi với tinh thần vui vẻ, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân chứ không nghĩ nhiều đến kết quả thắng thua', Hoàng Quân cho biết.

(iHay) 'Em thi với tinh thần vui vẻ, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân chứ không nghĩ nhiều đến kết quả thắng thua', bé Ben (Hoàng Quân) chia sẻ.

>> Gương mặt thân quen nhí: Khương Ngọc không ngại làm khỉ đột hỗ trợ bé Ben
>> Gương mặt thân quen nhí: Minh Khang được khen có thần thái giống Đan Trường

Con nuôi Hoài Linh không thấy áp lực trước Phương Mỹ Chi - ảnh 1Trước thềm chung kết Gương mặt thân quen nhí, Hoàng Quân tranh thủ tham gia MV Giáng sinh cùng ca sĩ Quách Tuấn Du
Vượt qua hành trình 12 đêm thi kịch tính của Gương mặt thân quen nhí, Hoàng Quân đang là một trong những thí sinh có tiềm năng giành chức Quán quân nhất mùa giải năm nay. Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Quân cùng huấn luyện viên Khương Ngọc đang nằm trong Top 2 tổng điểm từ ban tổ chức và Top 3 lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả. Dù có vị trí khá cao song Hoàng Quân không vì thế mà chủ quan, em luôn nỗ lực tập luyện để mang đến cho khán giả lẫn giám khảo tiết mục ấn tượng, hấp dẫn nhất.
Chia sẻ về đêm Gala quan trọng sắp tới, Hoàng Quân cho biết: “Em và chú Khương Ngọc đã sẵn sàng thi đấu cho chung kết. Em thi với tinh thần vui vẻ, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân chứ không nghĩ nhiều đến kết quả thắng thua. Chuyện áp lực trước Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc, Trang Thư, Gia Quý, Minh Khang là điều không có. Em chỉ lo làm sao cho thật khỏe mạnh để hát thật hay và trình diễn thật cảm xúc”.
Đồng cảm với Hoàng Quân, Quách Tuấn Du tiết lộ: “Vì là người chú thân thiết của bé Ben Hoàng Quân nên Du hiểu rõ tinh thần của bé. Du ủng hộ bé và Khương Ngọc hết mình dù kết quả có ra sao. Du nghĩ, Gương mặt thân quen nhí là sân chơi bổ ích, lành mạnh, các bé còn nhỏ, hãy để các bé vui chơi hết khả năng mình mà đừng lo nghĩ đến thắng thua ra sao. Nhân đây, Du cũng muốn chúc cho tất cả các thí sinh của Gương mặt thân quen nhí có phần trình diễn thành công như ý muốn”.

Bên cạnh đó, Quách Tuấn Du cùng bé Ben cũng gửi những lời cầu chúc an lành, hạnh phúc tới khán giả trong mùa Noel qua bộ ảnh mới. Nam ca sĩ nói bộ ảnh nhí nhảnh này vì muốn bé Ben không quá áp lực cho đêm thi quan trọng sắp tới.
Con nuôi Hoài Linh không thấy áp lực trước Phương Mỹ Chi - ảnh 2 Quách Tuấn Du: “Giáng sinh là thời điểm mọi người được tận hưởng không khí an lành, ấm áp"
Nam ca sĩ cũng chia sẻ về những kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình: “Hiện tại, Du đang có kế hoạch phát triển dòng nhạc bolero dance đang được mọi người chú ý thời gian qua. Du cũng tự biết mình không còn quá trẻ để có thể hòa mình theo các thể loại nhạc thị trường hay hơi hướng nhạc teen nữa. Du muốn dùng âm nhạc thể hiện những điều ẩn chứa trong tâm hồn mình. Đó là sự từng trải, chín chắn cần thiết của một người đàn ông đã trưởng thành”.
Nam ca sĩ bật mí khoảng tháng 2.2016 sẽ cho ra mắt album bolero dance kèm MV mới với màn múa cột ấn tượng. "Dàn khách mời xuất hiện trong lần này đều là những tên tuổi nổi danh trong làng giải trí”, nam ca sĩ hào hứng.
Con nuôi Hoài Linh không thấy áp lực trước Phương Mỹ Chi - ảnh 3Quách Tuấn Du và con nuôi Hoài Linh 


Chim Gõ Kiến
Ảnh: Paloma

>> Phương Mỹ Chi xuất sắc chiến thắng 2 tuần liên tiếp
>> Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi khiến Hoài Linh 'nổi da gà'
>> Gương mặt thân quen nhí: Bảo Ngọc gây sốt khi hóa Tiểu Yến Tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.