Con nuôi danh hài Hoài Linh tích cực chạy show

20/03/2016 21:08 GMT+7

(iHay) Sau khi lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoàng Quân (bé Ben) được mời xuất hiện nhiều tại các sự kiện, chương trình.

(iHay) Sau khi lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoàng Quân (bé Ben) được mời xuất hiện nhiều tại các sự kiện, chương trình.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hoàng Quân đã có cơ hội phát triển nghệ thuật theo nhiều hướng khác nhauDù còn nhỏ tuổi nhưng Hoàng Quân đã có cơ hội phát triển nghệ thuật theo nhiều hướng khác nhau
Xuất hiện tại sự kiện Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra vào ngày 20.3 tại Hà Nội, Hoàng Quân biểu diễn hai ca khúc Cười lên Việt Nam ơi Đi học. Cậu bé được khen có chất giọng khỏe và truyền cảm.
Hoàng Quân từng chia sẻ không ỷ là con nuôi của “bố” Hoài Linh, cậu bé sinh năm 2004 luôn cố gắng thể hiện tốt ở những chương trình tham giaHoàng Quân từng chia sẻ không ỷ là con nuôi của “bố” Hoài Linh. Cậu bé sinh năm 2004 luôn cố gắng thể hiện tốt ở những chương trình tham gia
Không chỉ thử sức ca hát, Hoàng Quân còn có cơ hội diễn hài kịch cùng những danh hài tên tuổi như Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành và nhất là danh hài Hoài Linh. Cậu bé đang trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả.
Thanh Mỹ và Hồng Khanh cùng tham gia sự kiệnThanh Mỹ và Hồng Khanh cùng tham gia sự kiện
Trong chương trình, Hoàng Quân có dịp gặp gỡ nữ diễn viên nhí Thanh Mỹ và Hồng Khanh - con gái của diễn viên Chiều Xuân. Cả ba nhanh chóng thân thiết và hào hứng khi cùng tham gia phát động cuộc thi 1.000 nha sĩ nhí tập sự. Cả ba có cơ hội thử làm nha sĩ nhí và hiểu thêm về các cách chăm sóc răng miệng đồng thời có ý thức giúp đỡ cộng đồng.
Hồng Khanh - con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân dạn dĩ trước đám đông
“Bộ ba” trổ tài khám răng cho nghệ sĩ Chiều Xuân
MC Danh Tùng dẫn dắt chương trình
Nghệ sĩ Chiều Xuân bên con gái
Thúy Hạnh trẻ trung tham gia sự kiện chạy bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới
Hoàng Quân, Thanh Mỹ và Hồng Khanh nhí nhảnh chụp ảnh cùng các anh chị tham gia chương trình
Đây là năm thứ 4 sự kiện chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Năm nay, chương trình thu hút 5.000 người dân chạy bộ hưởng ứng quanh khu vực hồ Thiền Quang (Hà Nội)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.