Con gái Vương Phi nối nghiệp mẹ tại Nhật

09/06/2015 20:54 GMT+7

(TNO) Đậu Tĩnh Đồng, con gái đầu của diva hàng đầu Hồng Kông Vương Phi sẽ ra mắt khán giả lần đầu tiên vào cuối năm nay tại xứ sở hoa anh đào, trang Toggle đưa tin ngày 9.6.

(TNO) Đậu Tĩnh Đồng, con gái đầu của diva hàng đầu Hồng Kông Vương Phi sẽ ra mắt khán giả lần đầu tiên vào cuối năm nay tại xứ sở hoa anh đào, trang Toggle đưa tin ngày 9.6. 

Đậu Tĩnh Đồng nữ tính từng “gây sốt” với ca khúc With You
Đậu Tĩnh Đồng từng “gây sốt” với ca khúc With you - Ảnh chụp màn hình
Cô con gái 18 tuổi của Vương Phi mong muốn được theo nghiệp ca hát của mẹ từ nhiều năm trước. Nữ diva nổi tiếng cũng sẽ xuất hiện trong dự án âm nhạc sắp tới của con gái.

Trong lần ra mắt này, Đậu Tĩnh Đồng sẽ giới thiệu một album tiếng Anh do chính cô sản xuất. Nhiều nguồn tin cho biết, Vương Phi luôn nhiệt tình ủng hộ quyết định của con gái. Cô khuyên Tĩnh Đồng nên ra mắt album mới ở Nhật vì có khả năng, thể loại nhạc của Tĩnh Đồng sẽ không được nhiều khán giả Hồng Kông đón nhận.

Là con gái của một diva hàng đầu và nam ca sĩ nổi tiếng Đậu Duy, Đậu Tĩnh Đồng may mắn được thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ cả cha lẫn mẹ. Cô cũng từng góp mặt trong nhiều ca khúc của người mẹ nổi tiếng. Năm 15 tuổi, Tĩnh Đồng từng gây sốt mạng xã hội khi đăng tải ca khúc With you do chính cô sáng tác và thể hiện.

Mới đây, Đậu Tĩnh Đồng bị chỉ trích vì những hình ảnh phì phèo thuốc lá của mình. Cô cũng thay đổi hình ảnh từ nữ tính sang nam tính với mái tóc cắt ngắn. Tĩnh Đồng từng “gây bão” khi đăng nhiều hình ảnh tình cảm của cô và người yêu đồng giới lên Instagram. “Thiên hậu âm nhạc” Vương Phi cũng bị lên án vì “mải yêu” nam tài tử Tạ Đình Phong, không quan tâm đến đời sống của con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.