Con gái Ngọc Huyền dạy mẹ nhảy nhạc sôi động

25/11/2018 16:11 GMT+7

Mới đây, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền vừa khoe trên trang cá nhân clip được con gái lớn là Hà Tiên dạy nhảy. Cô bé gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cao lớn phổng phao và sự tự tin duyên dáng.

Trong đoạn clip dài hơn 5 phút, Ngọc Huyền mặc váy ngắn và mang bốt cao màu đỏ nổi bật, trẻ trung. Trong khi đó con gái của cô là Hà Tiên cũng diện váy ngắn năng động, khoe đôi chân dài. Cô bé tự tin biên đạo và thị phạm cho mẹ nhiều động tác vũ đạo. Tuy nhiên, do đã có tuổi nên Ngọc Huyền bị hạn chế việc tiếp thu vũ đạo sôi động nên cô nhờ con biên đạo cho những động tác đơn giản, dễ học. Bài nhảy này được "người tình sân khấu" của Kim Tử Long kết hợp biểu diễn với ca khúc nhạc trẻ Búp bê không tình yêu.
Con gái 15 tuổi của “nàng Phi Giao” nổi tiếng một thời đã ra dáng thiếu nữ và sở hữu nhiều nét đẹp từ người mẹ đa tài. Đặc biệt, Hà Tiên cũng để tóc dài thướt tha, dịu dàng như mẹ. Đoạn clip nhanh chóng đạt hơn 680.000 lượt xem và thu hút nhiều bình luận yêu thích. Phần đông người hâm mộ tỏ ra bất ngờ với độ trẻ trung của hai mẹ con nữ nghệ sĩ. Không ít khán giả nhận xét Hà Tiên không chỉ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mà còn có nét khá giống với nghệ sĩ Quế Trân.
“Ngày xưa Quế Trân cho biết có nhiều người nói chị giống Ngọc Huyền mà bây giờ nhìn con gái Ngọc Huyền cũng giống hệt Quế Trân”, trích một bình luận nhận được nhiều sự đồng tình. Ngoài ra, các fan cũng cho rằng phong cách nhí nhảnh, trẻ trung của hai mẹ con không lộ khoảng cách tuổi tác, trông cả hai như hai chị em.
Hà Tiên được nhiều người nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và có phong cách hao hao giống nghệ sĩ Quế Trân Ảnh chụp màn hình
Trước đó, trong một bài phỏng vấn khi mới về nước làm liveshow, giọng ca Xử án Phi Giao cho hay từ nhỏ hai con của mình đã bộc lộ tình yêu và năng khiếu với âm nhạc. Do đó cô đã cho con đi học thanh nhạc, nhạc cụ ngoại khóa để nuôi dưỡng tài năng. Song song đó, Ngọc Huyền cũng cho các con học song ngữ Anh - Việt để giữ gìn tiếng nói, chữ viết như một cách luôn hướng về văn hóa, truyền thống Việt Nam.
Nữ nghệ sĩ từng xúc động chia sẻ: “Ngọc Huyền không hy vọng con theo nghiệp cầm ca của mình. Tuy nhiên Ngọc Huyền vẫn khuyến khích con tham gia văn nghệ, hát những bài hát tiếng Việt như một cách ghi nhớ và quảng bá văn hóa quê hương, nguồn cội”. Nhiều khán giả kỳ vọng trong tương lai không xa cô sẽ đưa con về nước để giao lưu và biểu diễn trước công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.