Con gái Michael Jackson tự tử bất thành

06/06/2013 09:52 GMT+7

(iHay) Paris Jackson, cô con gái 15 tuổi của Michael Jackson vừa được đưa đến bệnh viện sau khi cắt cổ tay tự tử.

(iHay) Paris Jackson, cô con gái 15 tuổi của Michael Jackson vừa được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cắt cổ tay tử tự. Hiện cô đang được điều trị, song chưa biết rõ tình trạng sức khỏe ra sao.

>> Con gái Michael Jackson làm hoạt náo viên bóng rổ
>> Con của Michael Jackson chính thức có người giám hộ

Theo Sở Cảnh sát Los Angeles, Paris Jackson được nhập viện bằng xe cứu thương từ Calabasas, (Los Angeles, Mỹ) sau khi có một cuộc gọi đến số khẩn cấp 911 và báo có người đã dùng thuốc quá liều.

Tuy nhiên theo những người cấp cứu cho biết cô đã cố tự tử bằng cách cắt 2 nhát vào cổ tay. Tin tức này gây bất ngờ cho nhiều người bởi Paris Jackson là hoạt náo viên năng nổ của trường trung học.


Paris Jackson, cô con gái cưng của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson - Ảnh: Twitter
 

Theo một nguồn tin gia đình Jackson nói với E!News, Paris Jackson đã muốn tự tử vì trầm cảm. Nguồn nói thêm rằng sự ra đi của cha chắc chắn đã ảnh hưởng đến cô bé vì Paris vốn rất gần gũi với Michael Jackson. Paris từng nói sẽ không có một người nào cho cô "tình yêu vô điều kiện” như cha cô.

Được biết, sau khi Michael Jackson qua đời, gia đình liên tục gặp lùm xùm xung quanh việc tranh chấp tài sản và kiện tụng, nên đã phần nào ảnh hưởng đến cô bé. Cũng có tin cho rằng Paris thất vọng vì không được phép dự buổi hòa nhạc của thần tượng Marilyn Manson.

Trước đó, cô con gái duy nhất của “ông hoàng nhạc pop” đã viết một vài tweet khó hiểu như: "Tôi tự hỏi tại sao nước mắt có vị mặn?" hay như: "Tất cả các rắc rối của tôi dường như cuốn đi rất xa nhưng bây giờ có vẻ nó vẫn ở quanh đây".

 
Dòng tweet đầy tâm trạng của Paris Jackson trước khi tự tử - Ảnh: Twitter

Kevin Boyle, luật sư của bà nội Paris Jackson, nói với E!News: “Tuổi 15 dễ nhạy cảm và thật khó khăn dù cho bạn là ai. Đặc biệt là khi bạn bị mất đi người gần gũi nhất với mình. Paris hiện đã ổn và được chăm sóc y tế rất tốt. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư cô ấy và gia đình".

Sao Hollywood lên Twitter bày tỏ suy nghĩ về việc Paris Jackson tự tử:

Kelly Osbourne: "Tim tôi như tan vỡ khi nghe tin về Paris Jackson. Mọi người hãy lùi lại và để cô ấy được là một đứa trẻ”.

Jordin Sparks: "Cầu nguyện cho con".

Russell Simmons: "Lời nguyện cầu của tôi gửi đến Paris Jackson và gia đình cô bé lúc này".

Alyssa Milano: "Gửi con chỗ dựa và tình yêu thương của cô".

Melissa Joan Hart: "Thật là buồn!".

Nguyễn Thủy

>> Một diễn viên tự nhận là cha ruột của các con Michael Jackson
>> Michael Jackson dù chết vẫn chưa yên thân với tòa án
>> Michael Jackson "nhập" Thúy Uyên
>> Sebastian Vettel từng ước mơ trở thành Michael Jackson

 

 

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.