Con gái 7 tuổi của Thúy Nga như ‘bản sao nhí’ của MC Trác Thúy Miêu

06/07/2018 17:26 GMT+7

Nhân dịp nghỉ hè, nữ diễn viên hài Thúy Nga cho con gái về Việt Nam chơi. Bé Nguyệt Cát được mẹ cho tới phim trường làm việc để cảm nhận được chân thực hơn về công việc của mẹ mình.

Hai mẹ con diện trang phục ton sur ton cùng đến phim trường Kỳ tại lộ diện. Bé Nguyệt Cát ngày càng điệu đà với mái tóc ngắn uốn xoăn cá tính khá giống với tạo hình của MC Trác Thúy Miêu. Thậm chí Thúy Nga còn hài hước trêu đùa rằng: “Trác Thúy Miêu ơi! Em xin lỗi chị, ngày chị âm thầm đi sanh là ngày em âm thầm vô bệnh viện mang con chị về. Ngày hôm nay em xin hoàn trả con cho chị nha”.
Bé Nguyệt Cát rất thương mẹ, tranh thủ phụ Thúy Nga kéo vali quần áo và còn là "nhà tư vấn" đắc lực cho nữ danh hài khi chọn trang phục hay phụ kiện đi diễn. Dẫu có những lúc hay mít ướt, khóc nhè nhưng Nguyệt Cát được nhiều đồng nghiệp của mẹ khen là rất ngoan ngoãn và vâng lời. Con gái nữ diễn viên hài thừa hưởng tính cách hài hước, hòa đồng từ mẹ nên nhanh chóng làm quen với ê-kíp ở phim trường.
Thúy Nga gọi con gái là "thiên thần không có cánh, không vòng nguyệt quế” nhưng đem đến cho mẹ tình yêu nhiệm màu. Nữ diễn viên từng thổ lộ về những cực nhọc khi làm mẹ đơn thân nhưng chính con gái đã giúp cô có thêm động lực niềm vui khỏa lấp mọi nỗi buồn, mệt mỏi trong cuộc sống.
MC Trác Thúy Miêu thích thú nhận "con gái thất lạc" của mình tại hậu trường Kỳ tài lộ diện
Nguyệt Cát tỏ ra là cô bé hiểu chuyện và biết giúp đỡ mẹ khi mới 7 tuổi
Cô bé khá hòa đồng với các nghệ sĩ, ê-kíp sau hậu trường
Khoảnh khắc hài hước của mẹ con Thúy Nga tại trường quay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.