Côn đồ vác mã tấu xông vào nhà truy sát dân

24/12/2015 20:27 GMT+7

'Hai vợ chồng tôi đi đón con về tới nhà chưa đầy 30 phút thì một nhóm trên chục người cầm cây, mã tấu, chai thủy tinh xông vào nhà truy sát con trai tôi'

'Hai vợ chồng tôi đi đón con về tới nhà chưa đầy 30 phút thì một nhóm trên chục người cầm cây, mã tấu, chai thủy tinh xông vào nhà truy sát con trai tôi'

Cây mã tấu bỏ lại hiện trườngCây mã tấu bỏ lại hiện trường
Hôm nay 24.12, ông Võ Văn Ấu, Trưởng Công an xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận có vụ một nhóm người cầm hung khí xông vào nhà ông Phan Văn Toàn (ngụ ấp 3) vào tối 23.12 đập phá đồ đạc, hành hung người dân.
Ông Ấu cũng cho biết thêm, hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển về Công an huyện Thới Bình thụ lý.
Tiếp xúc với phóng viên Thanh Niên, chị Lê Ngọc Bích (vợ anh Toàn) kể: “Khoảng hơn 8 giờ tối 23.12, vợ chồng tôi nhận được điện thoại của con trai là Phan Tuấn Khanh (22 tuổi) cầu cứu vì bị đánh. Hai vợ chồng tôi đi đón con về tới nhà chưa đầy 30 phút thì một nhóm cầm cây, mã tấu, chai thủy tinh xông vào nhà tìm chém người và đập phá đồ đạc. Rất may gia đình tôi không ai bị thương, chỉ hư hỏng đồ đạc”.
Chị Bích tiếp lời: “Do trời tối, kẻ trong, kẻ ngoài tôi không biết tất cả bao nhiêu nhưng chắc khoảng hơn chục người. Có người xông vào nhà, dùng mã tấu chém thằng Khanh nhưng thằng Khanh né được. Chồng tôi kịp giật cây đánh lại, người này bị thương, bỏ mã tấu lại, chạy ra ngoài. Nếu không tránh được, chưa chắc thằng Khanh còn sống”.
Trưa cùng ngày, tại hiện trường là nhà anh Toàn, vẫn còn ngổn ngang, mã tấu, mảnh vỡ thủy tinh khắp nhà.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, khoảng 2 năm trước, Khanh có mâu thuẫn với một người trong nhóm trên. Nên khi gặp lại Khanh thì gây chuyện và sau đó là kéo đến nhà truy sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.