'Con dâu nhà đại gia' Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ

05/05/2015 14:16 GMT+7

(iHay) Nữ MC xinh đẹp từng đề nghị chồng rời bỏ gia đình, cùng cô xây dựng cuộc sống mới nhưng đã không nhận được sự đồng ý.

(iHay) Quỳnh Chi vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ chuyện đang đấu tranh với gia đình chồng để giành quyền nuôi con. Công bố này của nữ MC xinh đẹp đã làm 'rúng động' showbiz, đồng thời vén nhiều bức màn bí mật trong thời gian về làm dâu nhà đại gia ở Cần Thơ. 

>> 'Con dâu đại gia' Quỳnh Chi bất ngờ thử sức làm ca sĩ
>> Trương Hồ Phương Nga có bị tước vương miện hoa hậu?

'Con dâu nhà đại gia' Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ - ảnh 1
 Trải lòng của MC xinh đẹp về cuộc sống hôn nhân không như là mơ khiến nhiều người bất ngờ
'Con dâu nhà đại gia' Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ - ảnh 2Vợ chồng Quỳnh Chi thời còn mặn nồng

Dù không đề cập đến việc đã nộp đơn ly hôn chồng trên Facebook nhưng Quỳnh Chi đã có phát ngôn chính thức về vấn đề trên một tờ tạp chí. Thừa nhận này của nữ MC xinh đẹp làm sáng tỏ những mối ngờ của dư luận bấy lâu nay, khi cô bất ngờ tái xuất showbiz trong vai trò ca sĩ hồi đầu tháng 3 này. 
Theo những chia sẻ của Quỳnh Chi, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với chồng là do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân, chồng đứng ngoài cuộc chiến giữa những người phụ nữ (mẹ chồng, mẹ vợ và Quỳnh Chi -PV) và không để cho Quỳnh Chi nuôi con. 
Trong đó, căng thẳng nhất là việc giành quyền nuôi con giữa Quỳnh Chi và gia đình chồng. Nhiều lần giữa họ đã xảy ra cãi vã, thậm chí xô xát tay chân. Ông xã Quỳnh Chi chỉ đứng nhìn vì không biết bênh vực ai. Dẫu vậy, Quỳnh Chi cũng không một lời oán trách chồng, vì cô cho rằng nếu đặt cô hoàn cảnh đó, cô cũng khó xử và không biết phải đứng về phía ai khi giữa một bên tình và một bên là hiếu như vậy. 
Quỳnh Chi cho biết cả hai vợ chồng cô đã nhiều lần ngồi nói chuyện với nhau một cách cởi mở, chân thành về vấn đề ly hôn. Cô từng đưa đề nghị chồng rời bỏ gia đình, để đi theo cô cùng xây dựng cuộc sống mới nhưng đã không nhận được sự đồng ý. Sau này, khi Quỳnh Chi đi đi về về giữa Sài Gòn và Cần Thơ để tiếp tục nghề MC, mong mỏi duy nhất của cô với gia đình chồng là được biết tin tức về con cũng không được chấp thuận, bị cản trở. 
'Con dâu nhà đại gia' Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ - ảnh 3Sau 3 năm kết hôn cùng thiếu gia ngành thủy sản ở miền Tây, Quỳnh Chi bất ngờ cho biết mình đang làm thủ tục ly hôn
Như bị dồn ép tới đường cùng, Quỳnh Chi đã nộp đơn ly hôn chồng, đồng thời cũng không giấu diếm việc hôn nhân đổ vỡ với báo chí. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ việc kinh doanh của gia đình chồng - đại gia thủy sản Diệu Hiền - đã lâm vào cảnh nợ nần, bị giang hồ đòi nợ bủa vây... tất cả đúng như những lời đồn của dư luận nhiều năm nay về gia đình chồng của Quỳnh Chi. 
Điều đáng xót thương nhất với hotgirl nức tiếng một thời ở Sài Gòn là từ khi mang tiếng lấy chồng đại gia đến nay, cô luôn sống trong cảnh bị gia đình chồng kìm kẹp, không cho được quyền tự chủ cuộc sống. Theo Quỳnh Chi giải thích, họ làm thế vì không muốn có người phụ nữ tự kiếm được tiền và quá mạnh mẽ nào khác trong gia đình mình. 
Hiện tại, cuộc sống của Quỳnh Chi là những chuỗi ngày cô độc, tâm sự có nhiều niềm riêng nhưng không biết bày tỏ cùng ai và luôn mang trong mình tâm trạng nhớ con đến tê dại. Đó là một khía cạnh Quỳnh Chi cô đơn khác, từng được chính cô trải lòng trên trang cá nhân ngày 2.5.
>> 'Con dâu đại gia' Quỳnh Chi bất ngờ thử sức làm ca sĩ 
>> Trương Hồ Phương Nga có bị tước vương miện hoa hậu?

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.