Cởi đồ để được an toàn

30/05/2014 16:51 GMT+7

(TNO) Phát hiện mình đang bị theo dõi, một phụ nữ ở Trung Quốc đã cởi bỏ hết quần áo ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Orange đưa tin, những người chứng kiến sự việc nói trên ban đầu tỏ ra rất ngạc nhiên trước hành động kỳ lạ này của cô gái. Họ không hiểu tại sao cô này lại chạy đến giữa quảng trường ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông rồi khỏa thân 100%.

Wang Chen-Lai, một nhân chứng kể lại: "Người phụ nữ xuất hiện với một người đàn ông đi xe máy chạy theo sau. Có một sân khấu ngoài trời giữa quảng trường mà các ban nhạc hay biểu diễn. Cô ấy nhảy lên đó và cởi đồ, rồi trần truồng nằm xuống".

Nhân chứng nói trên còn cho biết, cô gái đã lớn tiếng nói với người đàn ông rằng: "Đây có phải là điều mà ông muốn thấy? Vậy thì hãy nhìn đi...".

Về phần người đàn ông đi trên xe máy chạy theo cô gái, sau khi bị phản ứng bất ngờ, ông ta đã bỏ đi chỗ khác.

Khi cảnh sát đến, cô gái bình tĩnh nói với họ rằng đây không phải là hành động biểu tình hay thích "khoe hàng" nơi công cộng. Cô cho cảnh sát biết có một người đàn ông lạ mặt đã theo dõi cô và cô không biết làm cách nào để đuổi ông ta đi. Điều duy nhất cô nghĩ ra lúc đó là làm cho ông ta ngượng rồi bỏ đi.

Một cảnh sát tham gia xử lý vụ việc cho biết, thông thường hành động có ý gây rối như trên sẽ bị phạt nhưng trong trường hợp này cô gái không bị xử phạt gì cả.

Orange cho biết, khi cảnh sát đến thì người phụ nữ đã mặc lại quần áo.

Khánh Lâm

>> Cởi đồ để mua hàng miễn phí
>> Oẳn tù tì cởi đồ
>> Cởi đồ, đi kiện...
>> Nào, cởi đồ cùng lặn biển!
>> Thua bài phải... cởi đồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.