Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

02/02/2023 08:00 GMT+7

Sự kiện xác lập kỷ lục Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".

Là một trong những thương hiệu phủ sóng các phương tiện truyền thông và thực hiện nhiều ý tưởng sáng tạo vì cộng đồng trong mỗi dịp tết đến xuân về, Coca-Cola Việt Nam luôn biết cách đổi mới, nhưng vẫn nhất quán trong tinh thần và bản sắc. Năm nay, nhãn hàng chung thủy với sắc đỏ đặc trưng, hình ảnh én vàng và xoay quanh chủ đề quen thuộc về bữa cơm sum họp gia đình ngày tết cùng lon Coca-Cola mát lạnh. Thế nhưng, Coca-Cola đã nâng tầm chủ đề này với Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch Tết 2023 thông qua nhiều hoạt động sáng tạo và ý nghĩa, nhằm lan tỏa và hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".

Từ cuối năm, Coca-Cola đã mang đến loạt hoạt động thú vị cho các bạn trẻ từ online đến offline. Nhãn hàng tạo trend thiệp tết vượt thời gian, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng với mỗi lượt tạo thiệp; tái hiện không gian chụp hình check-in hoàn toàn miễn phí trong 2 tuần ở Khu phố tết vượt thời gian tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Đặc biệt sự kiện xác lập kỷ lục thế giới Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian vào ngày 8.1.2023 tại TP.HCM chính là điểm nhấn mãn nhãn cho toàn bộ chiến dịch.

Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023 - Ảnh 1.

Toàn cảnh sự kiện Bàn ăn Tết Việt có số người tham gia đông nhất thế giới

Ảnh: Coca-Cola Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới

Ngày 8.1, sự kiện Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Bàn ăn được nối dài bởi 436 bàn tiệc tết, đạt độ dài (chu vi) lên tới 900 m, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình Việt Nam với đa dạng thành viên thuộc nhiều thế hệ.

Ngoài sự tham gia của hơn 1.000 gia đình đa thế hệ, sự kiện ngày 8.1 của Coca-Cola còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: nghệ sĩ Hoàng Bách, cặp đôi Tizi - Đích Lép.

Trong 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra, Coca-Cola đã tái hiện Khu phố tết vượt thời gian mở cửa miễn phí thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in.

Khu phố tết vượt thời gian với thiết kế bắt mắt và ăn ảnh, các tiết mục ca nhạc, mash up và những trò chơi dân gian cũng đã thu hút hàng chục KOLs và người nổi tiếng đến chụp hình, live stream.

Trước đó, trong tháng 11.2022, Coca-Cola đã cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt cho Tết Quý Mão, vẫn với sắc đỏ và biểu tượng én vàng nổi bật. Thiết kế én vàng Coca-Cola năm nay lấy chất liệu từ các họa tiết dân gian truyền thống như trống đồng, hoa văn Cung đình Huế, gốm sứ Biên Hòa. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp rất Việt Nam từ cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cho bàn tiệc tết.

Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn để mang kỳ diệu về nhà

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỉ đồng. Đây là thành quả đáng tự hào của công ty cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sự đồng hành quý báu của các hiệp hội, các đơn vị, đối tác chiến lược của công ty cũng như chính quyền địa phương, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Từ ngày 6 - 12.1, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với "phiên chợ tết 0 đồng". Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 4.000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh, sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn tết tại TP.HCM và Hà Nội.

Vẫn là câu chuyện về gia đình, với thông điệp gần gũi nhưng không kém phần mới lạ, Coca-Cola đã mang đến chiến dịch Tết 2023 - "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nói chung và sự kiện xác lập kỷ lục nói riêng với nhiều điểm chạm lý tưởng. Sự chuẩn bị dài hơi và quá trình phủ sóng tối ưu trên mọi phương tiện với nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định quy mô chiến dịch tết của Coca-Cola. Gần 30 năm phát triển cùng Việt Nam, Coca-Cola vinh dự trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa ăn quây quần ngày tết của nhiều thế hệ gia đình Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.