TNO

Coca-Cola 'trình làng' bộ sưu tập sticker 'chính chủ' đầu tiên

14/08/2015 09:00 GMT+7

Tiếp nối thành công của bộ sticker Coca-Cola _ Trao cảm xúc trên Zalo đạt 4.9 triệu lượt download sau 5 tuần, Coca-Cola vừa “bắt tay” với Zalo ra mắt một tính năng độc đáo mới, cho phép người dùng Zalo tự sáng tạo bộ sticker “chính chủ” độc đáo của riêng mình.

Tiếp nối thành công của bộ sticker Coca-Cola _ Trao cảm xúc trên Zalo đạt 4.9 triệu lượt download sau 5 tuần, Coca-Cola vừa “bắt tay” với Zalo ra mắt một tính năng độc đáo mới, cho phép người dùng Zalo tự sáng tạo bộ sticker “chính chủ” độc đáo của riêng mình.

Bộ sưu tập sticker mới này nhằm giúp người dùng Zalo dễ dàng bộc lộ các cảm xúc khó nói thường gặp như “Xin lỗi”, “Cảm ơn”, “Cố lên”, “Ôm một cái”, “Iu”, “Nhớ”, “Tự hào”. Đây vốn là những cảm xúc khó nói rất phổ biến mà bất kì bạn trẻ nào cũng gặp phải, nhưng lại thường khó diễn đạt vì tâm lý ngại “sến”, không quen bộc lộ bằng lời.
Với ý tưởng độc đáo - Trao cảm xúc theo cách riêng của bạn, từ ngày 12.8, người dùng Zalo được trải nghiệm một tính năng mới lạ, giúp việc chia sẻ những cảm xúc “khó nói thành lời” trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên trên Zalo, thay cho việc sử dụng những sticker có sẵn, các bạn trẻ sẽ được thỏa sức “đầu tư” bộ sưu tập sticker không đụng hàng bằng cách tải lên gương mặt của chính mình. Nhờ tính năng “Tạo bộ sticker chính chủ”, bạn sẽ được thoải mái chọn ảnh của mình, chọn các sticker muốn tạo trong một giao diện thân thiện, sau đó tải ngay bộ sticker “mới toanh” mang đậm dấu ấn cá nhân từ cửa hàng biểu cảm của Zalo chỉ sau 5 phút.
Coca-Cola
Chắc chắn với bộ sưu tập sticker “chính chủ” sinh động, việc chia sẻ những cảm xúc khó nói sẽ trở nên dễ dàng và cá tính hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bộ sưu tập sticker được cá nhân hóa này cũng sẽ giúp việc trao gửi cảm xúc chân thành và hiệu quả hơn. Hãy thử nói lời cảm ơn, xin lỗi, tỏ tình hay động viên những người thân yêu, “F5” đoạn chat Zalo của bạn theo một cách riêng và cảm nhận sự khác biệt!
Coca-Cola “trình làng” bộ sưu tập sticker “chính chủ” đầu tiên 2
Coca-Cola “trình làng” bộ sưu tập sticker “chính chủ” đầu tiên 3
Bên cạnh đó, Coca-Cola vẫn đang tiếp tục chương trình in tên riêng và biểu tượng cảm xúc lên lon tại gần 30 hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi ở 12 tỉnh thành trên toàn quốc. Nếu bạn đã bỏ lỡ chương trình in tên riêng của Coca-Cola vào năm ngoái, hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một lon Coca-Cola in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.
Coca-Cola “trình làng” bộ sưu tập sticker “chính chủ” đầu tiên 4
Coca-Cola “trình làng” bộ sưu tập sticker “chính chủ” đầu tiên 5
Bạn đọc có thể cập nhật thêm thông tin về chương trình bằng cách quét mã QR trên lon và chai nhựa Coca-Cola hoặc truy cập tại đây.

Nguồn: Coca-Cola

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.