Cơ hội sinh lợi khi đầu tư vào đất nền Gold Hill

26/08/2015 15:19 GMT+7

Không khó để các nhà đầu tư chọn đúng kênh đầu tư trong thời điểm cuối năm, khi nhiều kênh đầu tư khác có biến động thì bất động sản có sự chuyển biến tích cực.

Tất nhiên không ai chờ đợi thị trường nhà đất lại “sốt” ồ ạt như những năm 2007 - 2008 trước kia. Thế nhưng bất động sản hiện tại hội đủ các yếu tố để trở thành một trong các địa điểm hàng đầu đáng tin cậy nhất cho tiền nhàn rỗi, đặc biệt là căn hộ thương mại phân khúc trung bình và đất nền ở các khu vệ tinh của TP.HCM.
Theo một chuyên gia kinh tế, cơ hội kiếm lợi trong ngắn hạn đối với bất động sản là không nhiều, mà phải tính chuyện đường dài vì tâm lý chung của người Việt Nam là khi có tiền nhàn rỗi nhiều, họ sẽ nghĩ đến việc mua bất động sản làm của để dành.
Giới đầu tư nhạy bén thường có quan điểm “Nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất” để lao vào những vùng không nhiều người mặn mà, nhưng đang chuẩn bị đón một cây cầu mới hay tuyến đường lớn, công trình công nghiệp hiện đại… làm thay đổi diện mạo của bất động sản trong vùng. Quan trọng nhất là nhà đầu tư phải chọn đúng thời điểm giá thấp nhất để mua về, hứa hẹn sinh lợi ích cao bất ngờ.
Dự án đất nền phố thương mại Gold Hill tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai hiện nay đang có sức hút khá lớn trên thị trường đất nền tại các tỉnh vệ tinh TP.HCM khi nắm giữ các tiêu chuẩn để trở thành vùng đất “vàng” trong năm tới. Tuy nằm ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom với đầy đủ các tiện ích của một đô thị loại 4: cơ quan hành chính, ngân hàng, trường học, nhà hàng, bệnh viện…, nhưng Gold Hill chỉ mang mức giá khá “mềm”, chỉ cần từ 139 triệu đồng/nền. Bên cạnh đó, dự án đất nền này còn sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh: 4 mặt giao thông nội khu đều đã tráng nhựa, điện nước âm, 2 công viên trung tâm…
Quan trọng hơn cả, giai đoạn sắp tới đây, thị trấn Trảng Bom sẽ đón 2 tin vui cùng lúc: được nâng cấp lên thị xã và đón tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chính thức thông xe. Điều này sẽ ngay lập tức tác động đến giá trị của Gold Hill và đẩy giá thành của sản phẩm lên nhanh chóng. Không chỉ vậy, nhiều tuyến cao tốc khác đi qua Trảng Bom cũng đang được xây dựng, như: tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Đà Lạt, tuyến đường vành đai 3,4, cầu Thủ Biên nối Đồng Nai với Bình Dương… chắc chắn sẽ giúp Trảng Bom trở thành cửa ngõ chiến lược phía đông TP.HCM, thâm nhập vào vùng kinh tế trọng điểm phía nam và là một trong ba mũi nhọn của tam giác phát triển Bình Dương - TP.HCM - Đồng Nai.
Phố vàng thương mại Gold Hill mang lại lợi ích gấp đôi cho khách hàng khi nơi đây vừa thích hợp làm nơi an cư có khí hậu trong lành tựa các resort nghỉ dưỡng nhờ Hồ Sông Mây với diện tích mặt nước 360 ha điều hòa tự nhiên; vừa có thể trở thành nơi kinh doanh sầm uất phục vụ các golfer đẳng cấp nhờ vào vị trí tọa lạc ngay trước sân golf Đồng Nai.
Mới đây nhất, khi Chính phủ phê duyệt di dời KCN Biên Hòa 1 về Giang Điền thì tại địa phương cho biết sẽ bố trí các khu dân cư xung quanh KCN Giang Điền có đủ các điều kiện sinh hoạt như trường học, trạm xá, chợ dân sinh… để phục vụ các lao động làm việc trong nhà máy. Với việc được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 27,1 ha cùng đầy đủ các yếu tố cấu thành nên một khu dân cư đẳng cấp mới với tốc độ phủ nhanh chóng, Gold Hill dự kiến sẽ đón số lượng lớn các chuyên gia đầu ngành, nguồn nhân lực cấp cao của KCN Hố Nai, KCN Giang Điền, KCN Biên Hòa I, KCN Bàu Xéo… xoay quanh Trảng Bom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.