'Cô giáo Khánh' tự nhận mình đẹp từng... centimet

28/02/2016 10:23 GMT+7

Xuất hiện trong vai trò MC của chương trình 1.000 độ hot , Huy Khánh - nam diễn viên hài từng gây sốt cộng đồng mạng với hình tượng 'cô giáo Khánh', tự nhận mình đẹp từng centimet.

Xuất hiện trong vai trò MC của chương trình 1.000 độ hot, Huy Khánh - nam diễn viên hài từng gây sốt cộng đồng mạng với hình tượng 'cô giáo Khánh', tự nhận mình đẹp từng centimet.

“Cô giáo Khánh” (trái) trong vai trò MC của 1.000 độ hot“Cô giáo Khánh” (trái) trong vai trò MC của 1.000 độ hot
Tập 5 của chương trình 1.000 độ hot lên sóng ngày 27.2. Chương trình 1.000 độ hot là sân chơi dành riêng cho các nhóm hài trẻ. Tập 5 có sự tham gia của nhóm hài Minh Trọng, nhóm hài Duy Khương, nhóm Mắt Ngọc, ca sĩ Đào Bá Lộc...
Đảm nhận vai trò MC cùng với diễn viên Gil Lê, Huy Khánh đem lại sự mới mẻ cho khán giả khi không còn xuất hiện trong bộ áo dài hồng gắn liền với hình tượng “cô giáo Khánh”. Trong diện mạo mới, Huy Khánh tự thấy mình đẹp từng... centimet. Nam diễn viên hài trẻ nhiều lần thể hiện sự hài hước của mình qua nhiều câu nói như “nhà dột thành cái hồ bơi”, “bầu ơi thương lấy bí cùng, gà cùng một mẹ đá hoài mỏi chân”, “ai cũng sống ảo lật chảo”...
Tiểu phẩm của nhóm Minh Trọng phê phán hiện tượng sống ảo của giới trẻ
Ngoài ra, 1.000 độ hot còn phản ánh tình trạng sống ảo của giới trẻ qua một tiểu phẩm của nhóm Minh Trọng. Trong tiểu phẩm, ba chàng trai Nhà Văn Thơ, Lực Văn Sỹ và Khiêu Văn Vũ đã lật mặt lối sống ảo của cô gái sinh viên Khoe Thị Của. Sau khi bị lật mặt, cô sinh viên sống ảo đã có những tiết lộ dở khóc dở cười như vì đi ăn nhà hàng để đăng hình Facebook mà phải ăn ba tháng mì gói hay mua nhẫn 3.000 đồng đổ đống ngoài chợ mà phải nói dối là nhẫn đắt tiền... Tiểu phẩm của nhóm hài Minh Trọng là câu chuyện vui nhưng đầy ý nghĩa cảnh tỉnh lối sống ảo của giới trẻ.
Tập 6 của 1.000 độ hot sẽ lên sóng vào tối 28.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.