Cô gái bị trói, đốt chết trong nhà hoang ở Sài Gòn có thai 4 tháng

22/10/2015 12:14 GMT+7

(TNO) Thấy lửa ngùn ngụt phát ra tại căn nhà hoang, nhiều người chạy đến kiểm tra thì tá hỏa khi nhìn thấy một cô gái trong tình trạng lõa thể đang bị đốt cháy.

(TNO) Thấy lửa ngùn ngụt phát ra tại căn nhà hoang, nhiều người chạy đến kiểm tra thì tá hỏa khi nhìn thấy một cô gái trong tình trạng lõa thể đang bị đốt cháy.
 

Liên quan đến vụ một người phụ nữ chết cháy chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên địa bàn P.Linh Tây, Q.Thủ Đức (TP.HCM), trưa nay 22.10, nguồn tin Thanh Niên Online cho biết cơ quan công an vẫn chưa xác định được danh tính người xấu số; tuy nhiên, qua khám nghiệm pháp y công an phát hiện nạn nhân đang mang thai ở tháng thứ tư.
Công an phong toả hiện trường để điều tra - Ảnh: Ngọc Thọ
Vụ việc xảy ra vào trưa 21.10, tại một căn nhà bỏ hoang ở khu phố 3, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức. Theo đó, khoảng 10 giờ sáng, người dân phát hiện cột lửa ngùn ngụt phát ra tại căn nhà bỏ hoang đã chạy đến kiểm tra.
Mọi người tá hỏa khi nhìn thấy thi thể một người phụ nữ trong tình trạng lõa thể, hai tay bị cột chặt bởi sợi dây dù treo vào ô cửa thông gió, trong khi lửa trùm lấy thi thể nạn nhân.
Nhận được tin báo, Công an Q.Thủ Đức kịp thời có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường, kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ việc.
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Ngọc Thọ
Ghi nhận ban đầu của cơ quan công an, nạn nhân là nữ khoảng 28 tuổi. Cạnh thi thể nạn nhân có một giỏ đồ và đôi dép.
Sáng nay, 22.10, có vài trường hợp đến liên hệ Công an Q.Thủ Đức để tìm hiểu thông tin về nạn nhân và đã được cơ quan công an hỗ trợ tích cực. Một lãnh đạo Công an Q.Thủ Đức cho biết. Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.
Thanh Niên Online tiếp tục theo dõi vụ việc và sẽ cập nhật thông tin đến bạn đọc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.