Cô gái 24 tuổi cưới chồng 64 tuổi: ‘Anh ấy đem lại hạnh phúc cho tôi’

11/01/2017 12:41 GMT+7

Một thiếu nữ 24 tuổi tiến tới hôn nhân với người đàn ông 64 tuổi bởi tình yêu “sét đánh” dù người này bằng tuổi ông nội của cô.

Tình yêu sét đánh
Theo Daily Mail, câu chuyện tình yêu của thiếu nữ 24 tuổi có tên Erica Gower đến từ bang Pennsylvania (Mỹ) và Robb Taylor, 64 tuổi là một ca sĩ đang thu hút sự chú ý của nhiều người.
Erica Gower chia sẻ rằng cô trúng tiếng sét ái tình khi cô gặp Robb Taylor ở một quán bar ở Pocono Mountains, bang Pennsylvania cách đây hai năm.

tin liên quan

Tỉ phú Hoàng Kiều: 'Chưa có người con gái nào yêu tôi như Trinh đang yêu'
Phải chăng trong tình yêu không thể có một chuyện tình già - trẻ (72 - 27); không thể có chuyện tình tỉ phú và cô gái "không thích cạp đất ăn" Hoàng Kiều và Ngọc Trinh? Chuyện tình yêu đôi lứa riêng tư của mỗi người có đáng bị nhiều người 'phán xét, góp ý' như vậy không? 
Ban đầu, cô cứ ngỡ “chàng trai” Robb Taylor với mái tóc điểm hoa râm là khoảng 40 tuổi. Tuy nhiên, đến ngày hẹn hò cô mới phát hiện ra rằng người tình của cô đã bằng tuổi ông nội. Dù vậy, sau 6 tháng tìm hiểu, họ đã quyết định tổ chức đính hôn.
Cô gái 24 tuổi cưới chồng 64 tuổi: ‘Anh ấy đem lại hạnh phúc cho tôi’ 2
Khoảng cách tuổi tác không thể ngăn cản tình yêu của Erica và Robb Taylor Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Khi gặp anh ấy, tôi thấy anh ấy đúng là chàng ca sĩ tuyệt vời, thật đẹp trai và tốt bụng. Anh ấy có mái tóc rất gợi cảm và nụ cười rất dễ thương. Những điều đó đã cuốn hút tôi”, Erica Gower chia sẻ.
Với Robb Taylor, “chàng trai” 64 tuổi thừa nhận rằng anh không nghĩ tới cơ hội sánh đôi cùng Erica vì khoảng cách tuổi tác quá xa song đến lúc này, anh đã thực sự hạnh phúc bởi những gì mà cả hai đang có.
“Cô ấy đến xem tôi biểu diễn mỗi tuần. Khi tôi đề nghị được mời bữa tối, tôi không nghĩ là cô ấy cho tôi cơ hội. Tôi chỉ cần một dịp hẹn hò với cô ấy khi cô ấy đồng ý”, Robb Taylor thổ lộ.
Trước thông tin Erica hẹn hò với người đàn ông tuổi nhiều gấp nhiều lần, không ít người đã lên tiếng ngăn cản cô. Tuy nhiên, Erica khẳng định khoảng cách tuổi tác là một điều hoàn hảo bởi “anh ấy biết những gì anh ấy cần miễn sao tôi làm tốt điều đó”.
“Giới trẻ nhìn vào tình yêu của chúng tôi và lo ngại về khoảng cách tuổi tác. Nhưng tôi không quan tâm những gì mọi người bàn tán. Điều quan trọng là Robb đem lại hạnh phúc cho tôi ”, Erica khẳng định.
Con rể nhiều tuổi hơn … bố mẹ vợ
Bố mẹ của cô gái 24 tuổi ban đầu cũng phản đối mối quan hệ của con gái với người đàn ông nhiều tuổi hơn họ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, thấy con gái hạnh phúc với người bạn mới, họ đã ủng hộ.
“Phải mất một thời gian dài bố mẹ cô ấy mới chấp nhận tôi. Tôi đáng tuổi cha mẹ của họ mà, họ mới 40 tuổi mà tôi thì tận 60 rồi”, Robb thừa nhận.
Robb Taylor cũng cho biết bố mẹ của Erica vẫn rất bối rối trong việc đối xử với “con rể tương lai” vì khoảng cách tuổi tác quá chênh lệch.
Sáu tháng sau khi hẹn hò, cả hai đã tổ chức lễ đính hôn. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới.
“Chúng tôi đã trải qua nhiều chông gai nhưng tình cảm không thay đổi. Erica từng không muốn sinh con cho tới khi cô ấy gặp tôi. Bây giờ thì cô ấy muốn có thật nhiều đứa trẻ và điều đó sẽ diễn ra vào tương lai gần”, Robb chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.