Clip người phụ nữ đánh mắng cụ già 'Chết sớm đi' khiến dân mạng phẫn nộ

30/03/2020 15:02 GMT+7

Dân mạng vô cùng phẫn nộ khi xem clip người phụ nữ vừa tắm cho một cụ già vừa mắng thậm tệ rằng 'Chết sớm đi, sớm giờ nào khỏe giờ nấy' và còn liên tục đánh khiến cụ già chỉ biết ôm mặt khóc.

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa tắm vừa mắng chửi cụ già bằng nhiều lời khó nghe. Người này còn liên tục dùng tay đánh vào bụng, vào mặt của cụ bà. Bà cụ gầy nhom chỉ biết nằm đó ôm mặt khóc.
Cụ thể, mở đầu đoạn clip là hình ảnh người phụ nữ tắm cho bà cụ nhưng bắt bà cụ nằm dài trên khoảng sân trước nhà. Người phụ nữ khoảng 40 tuổi mắng: "Bà khóc hả? Tôi giết bà chết bây giờ chứ". Bà cụ đành cho 5 ngón tay vào miệng cắn răng chịu đựng thì người này lại đến đánh vào mặt rồi kéo cụ vào chiếc giường đặt ở hiên nhà.

Cụ bà bị hành hạ

Bà cụ nằm co ro rên rỉ khóc, người phụ nữ vẫn chưa chịu ngưng, bà ta chửi: "Đ.m, chết giờ nào sớm đi khỏe giờ nấy, chết sớm đi". Vừa nói bà vừa quay lại đay nghiến và đánh bà cụ thêm một cái nữa. Sau đó, bà ta quay người cụ lại để mặc đồ cho cụ nhưng hành động rất thô bạo.
Bà cụ vẫn không ngừng khóc, người này lại lấy chiếc bỉm đập mạnh lên khuôn mặt gầy gò của bà cụ rồi dùng tay đập mạnh vào phần cơ quan sinh dục của cụ bà. Bà cụ chỉ biết lấy tay đỡ thì bị người này hất tay mạnh sang một bên và quát: "Lấy tay ra. Ăn đái dầm hoài. Bà ác quá mà trời cho bà đó. Người ta chết cái một à, không như bà... Khóc nữa hả, bóp cổ bà bây giờ chứ bà khóc hả". 

Vừa mặc bỉm cho cụ bà, người này vừa đánh vào mặt, vào mông và vùng cơ quan sinh dục của cụ

Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại, người này liên tục đay nghiến và đánh tiếp vào mông vào mặt cụ bà: "Chết sớm đi, chết đi!". Bà cụ van xin: "Con ơi bể đầu" nhưng người này vẫn quát: "Khóc hả".
Đoạn clip chỉ dài hơn 3 phút nhưng số lần bà cụ bị đánh không đếm hết được khiến dân mạng rất phẫn nộ. Theo người đăng tải clip, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực gần chợ Cô Tô (Tri Tôn, An Giang).

Bất hiếu!

Sau thời gian được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip có hàng chục ngàn lượt tương tác và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều vô cùng phẫn nộ với hành vi ngược đãi người già của người phụ nữ này, dù chưa rõ mối quan hệ của bà ta với cụ bà là như thế nào.
Tài khoản Bảo Hy bức xúc: "Cho dù hồi xưa họ đối xử với mình tệ bạc với mình đi chăng nữa nhưng họ cũng là cha là mẹ của mình, mang nặng để đau có trả ơn hết cả cuộc đời cũng không hết. Tại sao lại làm như vậy hả trời. Làm như vậy không cảm thấy cắn rứt lương tâm mình sao?".
Nickname Kim Hương thì phẫn nộ: "Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Một lòng thờ mẹ kính cha, cho tròn chữ hiếu mới là đạo con. Cần lên án những người như thế này".

Bà cụ bị đánh chỉ biết ôm mặt khóc

Ảnh chụp màn hình

Facebook tên Huỳnh Nhân nói: "Ông trời ơi! Con không biết gọi ai mà chỉ biết gọi ông thôi. Ông chỉ đạo Thiên Lôi xuống trần gian xử người này đi".
Nhiều tài khoản khác cũng cho rằng, dù có lý do gì hay bà cụ có làm gì không phải đi chăng nữa thì hành vi của người phụ nữ này là không thể chấp nhận được. Tài khoản Mỹ Hiền Lê xót xa: "Ác quá trời. Những lúc mình mới sanh ra thì mẹ mình cũng làm cho mình như bây giờ chứ gì. Mà nỡ lòng nào ra tay đánh đập vậy trời. Con vật nó còn biết thương con cha con mẹ sanh ra nó. Uổng cho một kiếp người mà không biết trân trọng tình mẫu tử".
Facebook Cô Út Triều cũng cho biết mình đã muốn khóc khi xem clip này. Tài khoản này tâm sự, người làm cha làm mẹ tần tảo nuôi con lớn khôn từng ngày, chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ đến khi con đủ tuổi trưởng thành nhưng già lại bị đánh đập, chửi bới thật không thể chấp nhận được. Nickname Kim Anh nói: "Sao lại nỡ hành xử với người lớn tuổi như vậy".
Đoạn clip người phụ nữ vừa tắm vừa đánh mắng cụ già vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đang mong muốn sớm tìm ra người phụ nữ này để có biện pháp kịp thời và "giải cứu" cụ bà tội nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.