Kiatisak cùng HAGL lên đỉnh V-League, báo chí Thái đưa lên tin hàng đầu

Giang Lao
Giang Lao
29/03/2021 10:19 GMT+7

Giữa vòng đấu thứ 30 của giải Thai League, nhưng các trang báo hàng đầu của Thái Lan như SMM Sport hay Siam Sport đều đưa tin hàng đầu về HLV Kiatisak khi đưa CLB HAGL lên đỉnh V-League.

Trang Siam Sport còn tường thuật chi tiết trận thắng của CLB HAGL trước CLB TP.HCM 3-0 chiều 28.3 ở vòng 6 giải V-League trên sân Pleiku chật kín khán giả đến xem, và trong cảnh “cháy vé” vì số lượng người hâm mộ muốn vào sân xem thầy trò HLV Kiatisak trổ tài rất đông đảo.
Cũng theo tờ Siam Sport bình luận: “Một lần nữa CLB HAGL lại có chiến thắng đậm 3-0 làm nức lòng khán giả nhà ở hai vòng đấu liên tiếp (trận trước thắng CLB Viettel 3-0 trên sân Hàng Đẫy), và đều nhờ tài cầm quân lão luyện của HLV Kiatisak”.

Bầu Đức xuống sân ăn mừng: ‘HAGL thắng là chuyện thường, Lee Nguyễn vẫn hay lắm’

Trong đó, tờ báo này cho rằng việc HLV Kiatisak vẫn để tiền đạo Nguyễn Công Phượng ngồi dự bị trước khi tung vào sân ở thời điểm bất ngờ khiến đối thủ dày dạn kinh nghiệm như CLB TP.HCM dù được sự dẫn dắt của HLV Mano Polking, người từng có nhiều năm dẫn dắt các CLB ở giải Thai League, vẫn phải trở tay không kịp.
Chính Nguyễn Công Phượng vừa vào sân đã ghi bàn mở tỷ số, tạo bước ngoặt lớn của trận đấu trước khi Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Minh Vương ghi 2 bàn nữa ở cuối trận ấn định chiến thắng tưng bừng cho CLB HAGL. 
Với Công Phượng, đây cũng là bàn thứ 2 trong hai trận trở lại đây, đã thực sự hồi sinh ngoạn mục dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Kiatisak, theo tờ Siam Sport nhận định.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã khởi sắc dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Kiatisak

Ngọc Linh

Ngoài ra, trang báo này cũng cho rằng việc HLV Kiatisak đánh bại ngoạn mục HLV Mano Polking trong lần đối đầu nhau ở V-League đã mang lại một sự thú vị lớn, khi hai nhà cầm quân này cũng từng có nhiều năm làm việc ở giải Thai League và nay cạnh tranh nhau tại giải đấu lớn ở Việt Nam.

Sao HAGL bị Kiatisak và đồng đội 'chơi xấu', bầu Đức chúc mừng sinh nhật cực 'dị'

Trong khi đó, trang SMM Sport cho rằng HLV Kiatisak đã thực sự chứng mình tài cầm quân của mình ở cấp CLB sau nhiều lần thất bại ở Thai League (như khi còn dẫn dắt CLB Port FC năm 2017). Nhưng nay với CLB HAGL quen thuộc và được sự ủng hộ mạnh mẽ từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã giúp nhà cầm quân nay thoải mái thể hiện những ý tưởng của mình.

HLV Kiatisak và ông bầu Đoàn Nguyên Đức

Minh Trần

Bên cạnh đó, SMM Sport và Siam Sport cũng đều cho rằng dấu ấn lớn nhất của HLV Kiatisak đang giúp CLB HAGL khởi sắc và từng bước tìm lại sức mạnh như những năm liên tiếp vô địch V-League trước đây (2003 và 2004), đó là đã truyền được nguồn cảm hứng và sự tự tin trong thi đấu cho các cầu thủ tài năng của đội bóng phố Núi vốn được đào tạo rất bài bản từ Học viện HAGL JMG lâu nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.