Chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barrack Obama lên phim

19/08/2016 16:00 GMT+7

Bộ phim Southside With You kể về ngày hẹn hò đầu tiên của vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa ra mắt đã gây sốt.

Theo Reuters, khán giả sẽ có dịp hiểu thêm về câu chuyện “ngôn tình” của Tổng thống Mỹ Barrack Obama và vợ của mình từ những ngày đầu hẹn hò của hai người qua bộ phim Southside With You. Bộ phim lấy bối cảnh mùa hè năm 1989 khi lần đầu tiên Barack Obama, 28 tuổi đi chơi với nữ luật sư 25 tuổi Michelle Robinson đến từ Chicago.
Nữ diễn viên Tika Sumpter - người đóng vai Michelle chia sẻ: “Những điều bạn thấy trên phim là những lúc họ tranh luận và thách thức lẫn nhau. Từ khi bước vào cuộc sống của nhau, hai người đã nói rất nhiều chuyện về gia đình của mình, nó thật sự rất thực tế và dễ tiếp cận với bất kỳ khán giả nào”.
Chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barrack Obama lên phim 2
Tổng thống Barack Obama luôn dành nhiều cử chỉ tình cảm cho vợ của mình Ảnh: AFP/Getty Images
Bộ phim miêu tả chi tiết những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người dành cho nhau. Họ cùng tham dự triển lãm nghệ thuật, sự kiện cộng đồng, cùng xem bộ phim Do The Right Thing của Spike Lee. Trong phim, Barack Obama và Michelle Robinson vui vẻ ăn uống và thảo luận về những vấn đề của cuộc sống, về tham vọng và nỗi sợ hãi của họ. Nhịp điệu của bộ phim diễn tả đúng tính chất mối quan hệ của hai người: lịch sự và luôn vui tươi.
Những người dân da đen ở Southside Chicago đã hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” là bối cảnh nền cho câu chuyện tình lãng mạn này. Trong phim có một chi tiết đặc biệt đó là khi Michelle có thể nhìn thấy thoáng qua về khả năng lãnh đạo của Barack Obama ở cương vị Tổng thống Mỹ trong tương lai khi anh đưa cô đến một sự kiện thanh niên cộng đồng ở Chicago.
Parker Sawyers, nam diễn viên đóng vai Barack Obama cho biết ông đã phải học theo rất nhiều từ "phong cách và ngôn ngữ của “ông chủ” Nhà Trắng để từ đó diễn thật tự nhiên. “Điều đó thực sự không hề dễ dàng”, Parker Sawyers bày tỏ.
Tổng thống Barack Obama kết hôn cùng Michelle vào năm 1992, ba năm sau lần đầu tiên hẹn hò của hai người. Barack Obama luôn được công chúng dành nhiều sự ngưỡng mộ không chỉ vì sự mẫu mực của một nhà lãnh đạo mà còn bởi những hành động đầy tình cảm của ông dành cho người vợ và hai người con gái của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.