TNO

Chuyện lạ về người đàn ông da trắng biến thành da đen

16/07/2015 17:15 GMT+7

(Tin Nóng) Là một người da trắng, bỗng nhiên đến năm 65 tuổi, làn da của một người đàn ông chuyển thành màu đen. Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời lý giải cho trường hợp này.

(Tin Nóng) Là một người da trắng, bỗng nhiên đến năm 65 tuổi, làn da của một người đàn ông chuyển thành màu đen. Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời lý giải cho trường hợp lạ này.

Chuyện lạ về người đàn ông da trắng biến thành da đen - ảnh 1Da của ông Gendler trước và sau khi được ghép gan - Ảnh: CEN

Ông Semen Gendler, 65 tuổi, một doanh nhân người Nga, rơi vào trường hợp hy hữu này, theo Mirror ngày 14.7.

Vào cuối năm 2014, ông Gendler mắc bệnh viêm gan C và ung thư gan. Các bác sĩ cho biết muốn giữ được mạng sống, ông phải trải qua ca phẫu thuật ghép gan.

Không may vào thời điểm đó tại bệnh viện của Nga không có nguồn gan ghép phù hợp, ông đã bay sang Mỹ. Sau một thời gian tuyệt vọng vì không có gan hiến tặng, bệnh nhân này được một người Mỹ gốc Phi chào bán lá gan của anh ta với giá 500.000 USD (hơn 10 tỉ đồng).

Ca ghép gan thành công. Sức khỏe của ông Gendler dần hồi phục. Tuy nhiên, có một điều lạ là da của ông từ màu trắng dần chuyển sang màu đen.

Ông Gendler tin rằng việc thay nội tạng của người Mỹ gốc châu Phi khiến cho da ông chuyển màu, tuy nhiên điều này không gây rắc rối gì. Ngược lại, ông cảm thấy phấn khởi vì sức khỏe được cải thiện.

Các chuyên gia hiện vẫn chưa lý giải được hiện tượng kỳ lạ này. Trước đây y học vẫn tin rằng yếu tố di truyền của người hiến tạng không thể thâm nhập vào cơ thể người được ghép tạng.

T.Anh

>> Cây xác thối lại nở hoa sau một thập kỷ
>> Xem xe tăng công nghệ cao của Mỹ phóng như bay trên sa mạc
>> Chuyện lạ về 600 cá heo và cá voi chết trên bờ biển
>> Chuyện lạ về người đàn ông xấu xí có hai vợ và tám con
>> Chuyện lạ về bốn chú mèo trên tổ chim bồ câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.