Chương trình A level - tiền đề vững chắc tới các trường đại học danh tiếng

04/12/2019 09:00 GMT+7

A level là chương trình Tú tài của Anh, kéo dài 2 năm cho học sinh 16-19 tuổi với chứng chỉ được công nhận toàn cầu.

Giáo trình A level được thiết kế phù hợp cho học sinh trên toàn thế giới với nội dung học hấp dẫn, tạo nên nhiều lợi thế cho người học.
Một trong những minh chứng cho thành công của A level là chương trình hiện được hơn 175.000 học sinh tại hơn 125 quốc gia tin tưởng lựa chọn. Nhiều nghiên cứu của Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE) cũng đã ghi nhận A level hỗ trợ học sinh ứng tuyển thành công vào các đại học danh tiếng trên thế giới.
Theo thông tin đăng trên website của CAIE, từ năm 2014 đến 2017, tỷ lệ học sinh A level nộp đơn vào các trường đại học ở Anh và trúng tuyển lên đến 95%, trong đó 62% là các trường top đầu. Tại Mỹ, tỷ lệ học sinh A level trúng tuyển vào các trường đại học là 75% so với tỷ lệ trung bình đậu đại học của học sinh nước này là 68%.
Ông Stuart Schmill, Trưởng khối Tuyển sinh của Viện Công nghệ danh tiếng MIT đã nhận xét: “Học sinh A Levels có thành tích học tập nổi bật tại MIT. Các em được trang bị đầy đủ kiến thức về chương trình học tại trường, và chúng tôi thấy các em không những có nhiều sự tự tin mà còn có kiến thức chuyên sâu về môn học và khả năng tư duy rất tốt”.
Học sinh học chương trình A level tập trung vào 3 hoặc 4 môn học theo sở thích và thế mạnh cá nhân sát với định hướng phát triển nghề nghiệp của mình sau này. Bên cạnh việc bồi dưỡng kiến thức học thuật, quá trình học tập A level hỗ trợ học sinh rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như quản lý thời gian, làm việc nhóm, tư duy phản biện giúp các em được xây dựng hồ sơ cá nhân ấn tượng và tạo bước chuyển tiếp thuận lợi lên đại học.
Chương trình A Level nuôi dưỡng các kỹ năng mềm quan trọng xuyên suốt quá trình học

Chương trình A level nuôi dưỡng các kỹ năng mềm quan trọng xuyên suốt quá trình học

Tại TP.HCM, Trường Quốc tế Anh Việt BVIS - thành viên của tổ chức giáo dục hàng đầu Nord Anglia Education, được ban khảo thí Cambridge Assessment International Education công nhận về chất lượng giảng dạy và tổ chức thi chứng chỉ A level. Chương trình A level tại BVIS mang tới sự lựa chọn môn học đa dạng như Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học, Tâm lý học, Truyền thông hay Nghiên cứu kinh doanh và nhiều môn học khác giúp học sinh tự do theo đuổi đam mê và sở thích. Đồng hành cùng các em học sinh là chuyên viên tư vấn đại học dày dạn kinh nghiệm giúp các em lựa chọn và phát triển định hướng đúng đắn trong suốt quá trình học.
BVIS tự hào về đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và nhiệt tình đến từ Anh Quốc. Phương pháp sư phạm sáng tạo của các thầy cô giúp học sinh tiếp cận các môn học dễ dàng và chuyên sâu. Không chỉ dừng ở đó, phạm vi toàn cầu của Nord Anglia trao cơ hội cho học sinh BVIS tham gia các hoạt động ngoại khóa đặc biệt như chương trình tình nguyện và khám phá tại Tanzania, châu Phi hay hội nghị cấp cao UNICEF giúp học sinh làm giàu vốn sống. Với kiến thức sâu rộng và kỹ năng mềm được nuôi dưỡng từ chương trình Tú tài Anh A level cùng những trải nghiệm thực tế phong phú, mỗi học sinh BVIS sau khi tốt nghiệp đều tự tin và mạnh dạn với những thế mạnh cá nhân để ứng tuyển vào những đại học hàng đầu trên toàn cầu.
Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao giàu nhiệt tình tại BVIS

Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao giàu nhiệt tình tại BVIS

Em Nguyễn Minh Khang, chuyên ngành Vật lý, Đại học Birmingham (Anh) chia sẻ: "Chương trình Tú tài Anh A level tại BVIS rất chuyên sâu và giúp em hình dung rõ môi trường ở bậc đại học. Chuyên viên tư vấn đại học và cao đẳng tại trường - thầy Luke Curran - cũng luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc, giúp em đưa ra lựa chọn, định hướng đúng đắn."
Còn với Trần Phương Uyên - học sinh sở hữu tổng điểm tích lũy A levels cao nhất Việt Nam năm 2017, hiện theo học Đại học Monash (Australia) cho biết quá trình theo học tại BVIS đã giúp em khám phá và phát triển bản lĩnh tự tin theo đuổi đam mê. "Như môn vật lý, từ không thích em đã chuyển sang vô cùng say mê. BVIS cũng giúp em xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc đồng thời nuôi dưỡng cảm hứng trong học tập”.
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia, gồm 66 trường quốc tế, nội trú và tư thục tại 29 quốc gia. Trường áp dụng mô hình giáo dục Anh Quốc với sự hợp tác cùng các tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Công nghệ Massachusetts MIT, Học viện Juilliard và UNICEF. Để tìm hiểu thêm về Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP HCM, phụ huynh liên hệ bộ phận tuyển sinh qua số điện thoại 028.37580710 (gặp cô Yến hoặc cô Tiên).
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM
Địa chỉ: Số 44-46 đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

BVIS HCMC - Our excellent facilities - Cơ sở vật chất hàng đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.