Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập thời trang chống Covid-19

12/05/2020 16:14 GMT+7

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang tên Save Yourself với thông điệp mỗi người hãy luôn biết cách tự bảo vệ sức khỏe bản thân.

Đứng trước những thay đổi của thế giới, đặc biệt là ngành thời trang trong giai đoạn chống dịch Covid-19, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã thực hiện chiến dịch mang tên Save Yourself. Bên cạnh thông điệp mỗi người hãy luôn biết cách tự bảo vệ sức khỏe bản thân, chiến dịch còn gắn liền với sứ mệnh giải cứu ngành may, tạo công ăn việc làm cho những công nhân giữa thời buổi khó khăn.
Save Yourself sẽ ra mắt với 10 thiết kế, tạo nên 10 bộ trang phục được mix & match mới mẻ, trẻ trung. Trong đó, 3 thiết kế chính là khẩu trang ba lớp thời thượng, trang phục bảo hộ trendy và nước xịt diệt khuẩn giàu vitamin giúp diệt khuẩn, dưỡng da không bị khô ráp được Chung Thanh Phong đầu tư kỹ càng. Sản phẩm nước xịt diệt khuẩn được cấp phép bởi Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và còn có thể xịt lên quần áo, khẩu trang nhằm tăng cường khả năng bảo vệ cho người dùng.
Save Yourself sẽ ra mắt với 10 thiết kế, tạo nên 10 bộ trang phục được mix & match mới mẻ, trẻ trung
Ảnh: NVCC
Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà toàn bộ những kế hoạch Chung Thanh Phong đặt ra trong năm 2020 đều phải thay đổi. Tuy nhiên, nhà thiết kế này nhấn mạnh đó là điều cần thiết, thể hiện sự chủ động thích nghi, ứng phó tốt với dịch và cũng là cách để cứu lấy ngành công nghiệp thời trang lúc này.
Chung Thanh Phong chia sẻ: “Save Yourself với tôi là một chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mang đến nguồn năng lượng tích cực cho nhiều người ở thời điểm khó khăn. Ý tưởng được tôi đưa ra trong vòng một tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát. Tôi tự hào vì đây là thành quả của tôi và toàn bộ ê-kíp suốt quãng thời gian làm việc miệt mài, để có được sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo nhất”.

Đây là dự án được Chung Thanh Phong ấp ủ với mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ sức khỏe cũng như tạo việc làm cho công nhân ngành may

Ảnh: NVCC

Được biết, các thiết kế trong bộ sưu tập sẽ được bán với giá tốt nhất để ai cũng có thể sở hữu, mục đích là cùng nhau chia sẻ những khó khăn, giúp nhau bảo vệ sức khoẻ tốt hơn nhưng vẫn tạo nên “combo” kháng khuẩn, thời trang. 
Chiến dịch sẽ được ra mắt online vào lúc 20 giờ, ngày 18.5 bằng hình thức livestream trên trang Facebook cá nhân cũng như đăng tải trên các trang mạng xã hội khác. Việc ra mắt online theo Chung Thanh Phong là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp thiết kế của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.