Chung kết 'Biến hóa hoàn hảo': Trấn Thành khóc nức nở vì 'bản sao' Phương Thanh

24/07/2016 09:18 GMT+7

(iHay) Trấn Thành khóc nức nở, gọi Hoàng Yến là “phim tài liệu” của Phương Thanh. Cô cũng là thí sinh có điểm số cao nhất đêm thi quan trọng.

(iHay) Trấn Thành khóc nức nở, gọi Hoàng Yến là “phim tài liệu” của Phương Thanh. Cô cũng là thí sinh có điểm số cao nhất đêm thi quan trọng.

Trấn Thành song ca cùng bạn gái Hari Won ca khúc Đêm cô đơnTrấn Thành bất ngờ song ca cùng bạn gái Hari Won ca khúc Đêm cô đơn 
Đêm chung kết Biến hóa hoàn hảo đã lên sóng tối 23.7 trên HTV7 với sự tranh tài của bốn gương mặt xuất sắc nhất: Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Hoàng Yến (Phương Thanh). Trải qua bốn vòng thi với 11 đêm diễn, Top 4 đã dẫn khẳng định bản thân và “biến hóa” theo hình tượng mình hướng đến.
Trong đêm thi mỗi thí sinh trình diễn hai bài hát: một bài mình đã dự thi và một tiết mục hoàn toàn mới. Sau hai phần thi, Hoàng Yến là thí sinh có số điểm cao nhất từ ban giám khảo và giữ vị trí nhất tuần. Thí sinh có tổng số điểm của ban giám khảo và tin nhắn bình chọn của khán giả truyền hình cao nhất mới là người chiến thắng chung cuộc. Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala trực tiếp vào tối 30.7.
Việt Thái là thí sinh từng nhận được nhiều lời khen ngợi của Hari Won ở các đêm thi trước
Ở phần một, Việt Thái với hình tượng Noo Phước Thịnh chọn Gạt đi nước mắt để trình diễn. Đây là ca khúc ra mắt của Việt Thái và cũng là nguyên nhân khiến tật “mê trai” của Hari Won bùng phát.
Để khơi gợi “tật xấu” của nữ giám khảo, MC Đại Nghĩa đã nhắc lại câu nói: “oppa sarang hô” của Hari Won. Trấn Thành ngay lập tức chia sẻ: “Tiếng Hàn vô miệng ông Đại Nghĩa thì toàn nha chu và răng hô thôi!”. Ấm ức nhưng Đại Nghĩa vẫn đáp: “Vì tui hông có cơ hội gần người Hàn như ai kia”.
Việt Thái là thí sinh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả với khả năng vừa hát vừa nhảy tốt. Nam thí sinh được đánh giá không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp.
Sau màn trình diễn của Việt Thái, nếu giám khảo Chí Tài cười hề hà, Hari Won cúi mặt cười bèn lẽn thì Trấn Thành lại vô cùng hầm hố. Đánh giá cao bản lĩnh của Việt Thái nhưng Hari Won thấy “Việt Thái hồi đó tốt hơn bây giờ” vì hát không giống lắm. Trấn Thành thành thật nhận xét: “Việt Thái đã lùi bước với chính mình ở vòng thi quyết định”.
Tuy chưa phải là hoàn hảo nhưng “bản sao” của Noo Phước Thịnh được dự đoán là nhân tố mới của showbiz Việt
Trong phần thi thứ 2, Việt Thái thể hiện liên khúc Đổi thay - Đừng ngoảnh lại, anh còn khoe tài đánh trống trong tiết mục này.
Vẫn gọi Việt Thái là “Anh Noo của mình” nhưng Hari Won thừa nhận giọng của Việt Thái đêm nay “chưa chuẩn Noo”. Cô còn phát hiện Việt Thái rất vô tư khi diễn đánh trống nhưng miệng vẫn lẩm bẩm đếm nhịp. Tuy nhiên Hari Won thừa nhận nét đẹp bad boy pha chút ngây ngô đó đã đốn ngã trái tim mình.
Trấn Thành chia sẻ Noo Phước Thịnh không phải là giọng hát chuẩn 100% thanh nhạc nên rất khó cho người khác bắt chước. Bạn trai Hari Won nhận xét: “Việt Thái để lộ khuyết điểm ở Đổi thay nhưng đã lội ngược dòng ngoạn mục với Đừng ngoảnh lại.” Sự xuất thần của Việt Thái đã khiến Trấn Thành quên hết những điều chưa tốt ở tiết mục trước. Trấn Thành khẳng định: “Việt Thái sẽ là nhân tố bùng nổ mới của showbiz Việt”. 
“Đàm Vĩnh Hưng” Phùng Tuấn Phong thể hiện ca khúc Xin lỗi tình yêu và sau đó là liên khúc Say tình - Bình minh sẽ mang ở đi. Tuấn Phong tái hiện lại những ca khúc đỉnh cao của Mr. Đàm khiến khán giả yêu thích
Từng nhận xét “Tuấn Phong hát cứ như mở đĩa Đàm Vĩnh Hưng nhép”, Trấn Thành ca ngợi: “Thượng đế đã ban cho bạn một món quá và bạn đã biết trao quà lại cho người khác một cách hoàn hảo. Anh Mr. Đàm hẳn sẽ thấy vinh dự khi giọng hát của mình đã được tái hiện một cách đầy trân trọng. Hơi thở và chất của Đàm Vĩnh Hưng đã chảy trong bạn”. Trấn Thành khẳng định Tuấn Phong sẽ là chuẩn mực để cho điểm các thí sinh khác
Lệ Ngọc trình bày Tình lỡ và liên khúc Nhật ký đời tôi - Trả lại thời gian từng ghi dấu ấn của Lệ Quyên
Nữ thí sinh có phần dự thi sụt giảm phong độ. Giám khảo Chí Tài khuyên Lệ Ngọc nên đặt tình cảm vào bài hát nhiều hơn để giống được lối “hát như kể” của phiên bản gốc Lệ Quyên. Hari Won thẳng thắn phê bình thí sinh chưa hát chắc nhịp. Trấn Thành khẳng định tiết mục này chưa hay khi đặt trong đêm chung kết
Hoàng Yến trong hình tượng Phương Thanh thể hiện Trống vắng và liên khúc Giã từ dĩ vãng - Lang thang 9.
Hari Won nhận xét Hoàng Yến đã tự tin hơn và không còn dấu hiệu cố gắng để trở thành Phương Thanh. Nữ giám khảo thối lên: “Bạn là Phương Thanh và Hari không còn biết nói thêm điều gì nữa”. Giám khảo Chí Tài nhận xét: “Tiếng guitar điện đã khiến em thăng hoa và “quá Phương Thanh”. Chúc mừng em!”. Tuy không cầm micro nhưng Trấn Thành khẳng định mình vẫn hát theo Hoàng Yến và tuyên bố: “Bạn khiến người đã nghe ca khúc này phấn khích như chưa từng được nghe”
Trấn Thành khóc nức nở, gọi Hoàng Yến là “phim tài liệu” của Phương Thanh
Nữ thí sinh tiếp tục được yêu thích nhất đêm thi
Ngôi vị quán quân của Biến hóa hoàn hảo mùa đầu tiên sẽ lộ diện trong đêm Gala đăng quang vào ngày 30.7 trên HTV7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.