Chưa được phép biểu diễn, Tóc Tiên lặng lẽ đến xem show Wanbi Tuấn Anh

18/01/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Em trong mắt tôi lặng lẽ đứng xem lại các hình ảnh cùng một số bút tích, di vật của nam ca sĩ bạc mệnh được đặt ở phía ngoài cửa ra vào sân khấu.

(iHay) Vì một số lý do, Tóc Tiên chưa thể để đứng trên sân khấu tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh cùng nhiều sao Việt khác trong tối 17.1. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian đến xem chương trình và ngồi lặng lẽ dưới hàng ghế khán giả.

>> Tóc Tiên: 'Cứ xem sexy là thử thách cho cánh đàn ông
>> Lê Thúy khoe ảnh cưới bên chú rể nhờ Tóc Tiên 'mai mối


Nữ ca sĩ Em trong mắt tôi đến xem show ở hàng ghế khán giả vì chưa được cấp phép biểu diễn 

Sự vắng mặt của Tóc Tiên trong số gần 40 ca sĩ trình diễn trong liveshow Tôi tỏa sáng số đặc biệt đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc trong lần họp báo giới thiệu chương trình hồi đầu tháng 1. Cựu quản lý Lý Minh Tùng (quản lý của Wanbi Tuấn Anh) đã lý giải: "Tóc Tiên là bạn thân của Wanbi Tuấn Anh từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, vì một số lý do, Tóc Tiên chưa sẵn sàng để đứng trên sân khấu vào dịp này. Bản thân Tóc Tiên cũng rất lấy làm tiếc".

Vào ngày đêm nhạc Tôi tỏa sáng với chủ đề Cảm ơn diễn ra tối 17.1, Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ khách mời đến xem chương trình sớm nhất. Chọn trang phục đầm hoa ngắn thật đơn giản, nữ ca sĩ lặng lẽ đứng xem lại các hình ảnh cùng một số bút tích, di vật của nam ca sĩ bạc mệnh được đặt ở phía ngoài cửa ra vào sân khấu trước khi vào bên trong xem Liveshow.

Dù thời điểm chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra cùng lúc với nhiều sự kiện showbiz khác thế nhưng chương trình vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi quy tụ hàng ngàn khán giả trẻ có mặt ở sân khấu tối 17.1. Các fan hâm mộ của Wanbi Tuấn Anh và hơn 40 ca sĩ, nghệ sĩ tham gia trong chương trình đã không bỏ lỡ cơ hội để góp mặt vào liveshow đầy ý nghĩa đầu năm này.

Mời độc giả iHay.vn xem clip sao Việt nói về kỷ niệm với Wanbi Tuấn Anh:

Mặc dù khán giả phải chen lấn và đứng suốt 2 tiếng đồng hồ (dài hơn so với các liveshow trước) nhưng tất cả vẫn cuồng nhiệt, reo hò và hát theo những giai điệu quen thuộc, là những sáng tác của Wanbi Tuấn Anh do nhà báo Lý Minh Tùng và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong biên tập. 19 ca khúc là 19 câu chuyện đẹp nhất về tuổi thanh xuân tràn đầy nghị lực và lạc quan, được thể hiện bởi 40 ca sĩ, đồng nghiệp và những người bạn thân của Wanbi Tuấn Anh. Tất cả các nghệ sĩ đều nhiệt tình tham gia Liveshow và không nhận một đồng cát sê.

Do số lượng ca sĩ tham gia khá đông nên phần lớn các tiết mục trong chương trình đều là tốp ca. Do lần đầu kết hợp với nhau trong một ca khúc nên nhiều ca sĩ không tránh khỏi hồi hộp và lúng túng… Tuy nhiên, trong một liveshow mang ý nghĩa đặc biệt như thế này, việc nhận xét giọng hát của các ca sĩ là điều không cần thiết.

 
Tóc Tiên ăn mặc đơn giản nhưng quyến rũ đến xem Liveshow tưởng nhớ người bạn thân Wanbi Tuấn Anh


Dù vẫn đi show đều đều giữa hai nước nhưng nữ ca sĩ Em trong mắt tôi vẫn chưa được phép biểu diễn trên sân khấu Việt Nam vào thời điểm này


Từ trái qua: Sĩ Thanh, Khổng Tú Quỳnh, Phúc Bồ, Phương Trinh Jolie và Ái Phương trong LK Chắp cánh, Vượt dốc (sáng tác Wanni Tuấn Anh, Đông Nhi)


Tiết mục Sống như những đóa hoa do Khởi My và nhóm La Thăng trình bày


Noo Phước Thịnh hát bài Dấu vết (sáng tác: Wanbi Tuấn Anh)


Phần trình diễn tam ca khác có sự góp mặt của Phương Vy (trái) và Hari Won


Bảo Thy và Ngô Kiến Huy kết hợp qua ca khúc Còn mong chờ chi (sáng tác: Wanbi Tuấn Anh)


Từ trái qua: Trúc Nhân, Quốc Thiên và Trung Quân cùng hòa giọng trong ca khúc Dòng thư cuối (sáng tác Wanbi Tuấn Anh)


Hoàng Tôn trình diễn ca Đôi mắt (sáng tác: Nguyễn Hải Phong)


Minh Thư và Phương Vy song ca bài Hóa cơn mưa (Sáng tác Wanbi Tuấn Anh)


Thu Minh trình diễn ca khúc Bắt đầu một kết thúc (sáng tác: Wanbi Tuấn Anh) trước khi ngã khuỵu vì tụt đường huyết


Sân khấu đêm nhạc Tôi tỏa sáng với chủ đề Cảm ơn, tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh, được hàng ngàn khán giả vây kín tối 17.1

Hà Ngân
Clip: Thanh Hải -  Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp

>> Tóc Tiên: 'Cứ xem sexy là thử thách cho cánh đàn ông
>> Lê Thúy khoe ảnh cưới bên chú rể nhờ Tóc Tiên 'mai mối
>> Tóc Tiên tiếp tục gây chú ý khi ‘đụng hàng’ Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.