Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng giỏ đi chợ cho cán bộ hưu trí

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
02/10/2019 19:14 GMT+7

Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tặng chai thủy tinh và giỏ đi chợ cho các cán bộ hưu trí trong tỉnh để góp phần nói không với túi ni lông, các sản phẩm nhựa sử dụng một lần.

Trong buổi gặp mặt hơn 70 cán bộ chủ chốt CLB Phú Xuân vào ngày 1.10, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ cho hay: “Hiện Thừa Thiên - Huế đang tập trung xây dựng và phát triển theo hướng Đô thị “Di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường”, chú trọng phát triển kinh tế theo hướng xanh, bền vững... Các phong trào bảo vệ môi trường "Ngày Chủ nhật xanh”, “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần” được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng”.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Thọ mong muốn CLB Phú Xuân tiếp tục ủng hộ và hưởng ứng tích cực các chủ trương, phong trào lớn của tỉnh; đóng góp nhiều hơn nữa những kinh nghiệm, trí tuệ của mình để cùng nhau xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, giàu mạnh.

CLB Phú Xuân hiện có hơn 300 hội viên viên, đây là những những cán bộ đã về hưu nguyên là tỉnh ủy viên, giám đốc, phó giám đốc các sở, ngành; cán bộ công tác trong lực lượng công an, quân đội...

Kết thúc buổi làm việc Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tặng giỏ đi chợ và chai thủy tinh cho các cán bộ hữu trí để góp phần vào phong trào bảo vệ môi trường “Chủ nhật xanh”, “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.