Chris Hemworth, Aron Taylor 'tự sướng' cùng fan ở buổi công chiếu 'Avengers'

14/04/2015 22:21 GMT+7

(TNO) Buổi công chiếu toàn cầu của bộ phim bom tấn Avengers: Age Of Ultron (Đế chế Ultron) vừa diễn ra vào tối 13.4 (giờ địa phương).

(TNO) Buổi công chiếu toàn cầu của bộ phim bom tấn Avengers: Age Of Ultron (Đế chế Ultron) vừa diễn ra vào tối 13.4 (giờ địa phương) với sự tham dự của dàn sao hàng đầu Hollywood và hàng ngàn người hâm mộ.

Chris Hemsworth vui vẻ chụp ảnh 'tự sướng' cùng người hâm mộ - Ảnh: CGV
Sau rất nhiều sự mong đợi của người hâm mộ, phần hai của Avengers: Đế chế Ultron đã chính thức có buổi công chiếu toàn cầu tại nhà hát Dolby Theater, Los Angeles, Mỹ.
Là một trong những sự kiện điện ảnh được chú ý nhất tháng 4, thảm đỏ của buổi công chiếu toàn cầu Avengers: Age of Ultron quy tụ rất đông các ngôi sao hàng đầu Hollywood trong đó không thể không nhắc đến dàn diễn viên chính của bộ phim như Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Samuel L. Jackson, Paul Bettany, Jeremy Renner,…
Trước hàng ngàn người hâm mộ đã hóa trang thành các nhân vật trong phim và chờ đợi từ rất sớm, Chris Hemsworth, Aaron Taylor-Johnson đã dừng lại ở hai bên thảm đỏ và vui vẻ chụp hình ‘tự sướng’ với các khán giả. 
Tác giả Stan Lee - cha đẻ của loạt truyện tranh về siêu anh hùng cũng góp mặt tại sự kiện này.
Bên cạnh đó là sự hiện diện của những diễn viên trong loạt phim siêu anh hùng của hãng Marvel như Paul Rudd - phim Ant-Man (Người Kiến), Michael Rooker - phim Guardians of The Galaxy (Vệ binh dải ngân hà), Ming-Na Wen - phim “Agents of S.H.I.E.L.D”,…
Bộ phim Avengers: Đế chế Ultron là câu chuyện về cuộc chiến giữa tập hợp các siêu anh hùng quen thuộc Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Thần sấm Thor (Chris Hemsworth), Người khổng lồ xanh Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner) và đội quân robot nguy hiểm có sức mạnh lớn là Ultron.
'Bom tấn' rất được mong chờ của năm 2015 sẽ chính thức ra rạp ở Mỹ vào ngày 1.5. Tuy nhiên khán giả Việt Nam sẽ được xem bộ phim này sớm hơn một tuần vào ngày 22.4.
Một số hình ảnh tại buổi công chiếu:
'Quicksilver' Aaron Taylor-Johnson cũng dừng lại chụp hình cùng các khán giả - Ảnh: CGV
Chris Evans - Ảnh: CGV
Nữ diễn viên Cobie Smulders cùng chồng Nam diễn viên Jeremy Renner - Ảnh: CGV
Diễn viên Mark Ruffalo, người vào vai tiến sĩ Bruce Banner cùng vợ trên thảm đỏ - Ảnh: CGV
'Người kiến' Paul Rudd - Ảnh: CGVDiễn viên Samuel L. Jackson và vợ - Ảnh: CGV'Góa phụ đen' Scarlett Johansson đầy quyến rũ - Ảnh: CGV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.