Chris Brown sánh đôi cùng bạn gái sau tin đồn chia tay

12/07/2014 08:24 GMT+7

(iHay) Chris Brown và Karrueche Tran vui vẻ bên nhau sau khi rời buổi tiệc Hollywood Hennessy.

(iHay) Chris Brown và Karrueche Tran vui vẻ bên nhau sau khi rời buổi tiệc Hollywood Hennessy như lời khẳng định cặp đôi vẫn yêu đương, ít nhất là trong thì tương lai gần.

>> Chris Brown lại bị 'đá đít' vì tung 'ảnh nóng' của bạn gái
>> Vừa ra tù, Chris Brown đã 'khóa môi', trở lại với bạn gái gốc Việt

 Chris Brown sánh đôi cùng bạn gái sau tin đồn chia tay
Chris Brown và Karrueche Tran - Ảnh: X17

Nam ca sĩ nổi tiếng và bạn gái đã duy trì mối quan hệ nhiều năm dù giữa họ thỉnh thoảng xảy ra bất đồng. Chỉ cách đây vài ngày còn rộ lên tin cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” vì Chris đã ôm và tay trong tay với một người đẹp khác khi không có mặt Karrueche.

Nhưng Mirror ngày 11.7 đưa tin cả hai không hề lạnh nhạt mà ngược lại, khá vui vẻ sánh bước tại Hollywood. Ca sĩ 25 tuổi và người yêu hơn 1 tuổi ăn mặc thoải mái đến dự tiệc Hollywood Hennessy.

Không chỉ vậy, hồi cuối tuần trước, Chris Brown và Karrueche Tran còn lái Lamborghini dạo lòng vòng ở Malibu. Có nghĩa là trong thì tương lai gần, cặp đôi sẽ vẫn bên nhau.

Suốt 4 năm quen nhau, đã có rất nhiều chuyện xảy ra, phải đối phó với scandal, kể cả việc Chris nhiều lần dính líu đến luật pháp thì Karrueche vẫn luôn bên cạnh ủng hộ người đàn ông của mình.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận mối quan hệ giữa Chris và người yêu đang có một chút vấn đề. Trong buổi giao lưu với chương trình phát thanh Power 106 của Big Boy, Karrueche Tran tỏ rõ vẻ thiếu nhiệt tình và hơi mệt mỏi khi nói về chuyện yêu đương.

Có lẽ cái họ cần là những hành động hâm nóng tình cảm sau khi trải qua thời gian căng thẳng vì Chris bị đi tù. 

Tạ Ban

>> Chris Brown ra tù sớm, sẵn sàng về với âm nhạc
>> Chris Brown sẽ phải 'bóc lịch' thêm 131 ngày
>> Chris Brown bức xúc vì ngồi tù như bị ‘nhốt trong chuồng thú’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.