Chris Brown nài nỉ bạn gái gốc Việt chấp nhận con riêng

21/05/2015 11:44 GMT+7

(TNO) Chris Brown đang cố gắng níu kéo bạn gái xinh đẹp Karrueche Trần và nài nỉ cô chấp nhận đứa con gái riêng 1 tuổi của mình, theo trang Hollywoodlife tiết lộ ngày 20.5.

(TNO) Chris Brown đang cố gắng níu kéo bạn gái xinh đẹp Karrueche Trần và nài nỉ cô chấp nhận đứa con gái riêng 1 tuổi của mình, theo trang Hollywoodlife tiết lộ ngày 20.5. 

Chris Brown nài nỉ bạn gái gốc Việt chấp nhận con mìnhCặp đôi Chris Brown và Karrueche Trần khi còn sánh đôi - Ảnh: AFP
Trả lời phỏng vấn Hollywoodlife, Chris Brown nói anh hy vọng Karrueche Trần, một người mẫu gốc Việt nổi tiếng ở Mỹ, có thể quay lại với anh vì “tôi thật sự rất yêu em”, theo như lời anh đã nói vào ngày sinh nhật của cô trước đó.

Nam ca sĩ 26 tuổi cho biết anh rất muốn Karrueche Trần biết rằng con gái Royalty vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của anh. Royalty đã biến anh từ một thằng con trai hư hỏng trở thành một người đàn ông có trách nhiệm. “Royalty hoàn toàn vô tội trong chuyện tình của hai chúng tôi”, anh nói. 
Chris Brown nài nỉ bạn gái gốc Việt chấp nhận con mình 2Chris Brown bế con gái đến lễ trao giải BMA 2015 - Ảnh: AFP
Hôm 17.5, chủ nhân hit Loyal đã bế con gái đến tham dự lễ trao giải Billboard Music Award 2015. Anh chia sẻ hiện tại anh xem Royalty là quan trọng nhất và anh sẽ định hướng con gái theo con đường ca hát. Điều này đã gây tổn thương cho cô bạn gái gốc Việt.

Tuy nhiên, trước đó Karrueche Trần đã tặng cho Royalty món quà sinh nhật đầu tiên. Nhưng khi được phỏng vấn, cô vẫn khẳng định chưa sẵn sàng để trở thành mẹ kế của Royalty.

Chris Brown và Karrueche Trần bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, sau đó Karrueche Trần đã chia tay Chris Brown khi phát hiện anh có một đứa con riêng với “người tình một đêm” Nia Guzman. 

Karrueche Trần có mẹ là người Việt Nam. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,55 m nhưng cô được đánh giá là một trong những người mẫu ảnh gợi cảm nhất ở Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.