Chris Brown bị bắt giữ vì tội đánh người

28/10/2013 12:46 GMT+7

(iHay) Sự việc này khiến người hâm mộ nhớ tới vụ anh hành hung nữ ca sĩ Rihanna hồi năm 2009.

(iHay) Nam ca sĩ Chris Brown vừa bị cảnh sát bắt giữ vì đã 'thượng cẳng tay, hạ cẳng chân' với một nam thanh niên vào sáng chủ nhật (27.10, giờ địa phương) trước cửa một khách sạn tại thủ đô Washington, Mỹ.

>> Chris Brown tuyên bố ‘lên giường’ năm… 8 tuổi
>> Bạn gái gốc Việt của Chris Brown khoe hình xăm ‘lạ’


Chris Brown đã bị bắt giam vì tội đánh người và đang chờ ngày xét xử 

Theo CNN, vào khoảng 4 giờ 25 phút ngày 27.10, bạn trai cũ của Rihanna cùng vệ sĩ Christopher Hollosy đã đánh một nam giới ở bên ngoài khách sạn W ở thủ đô Washington.

Cảnh sát khu vực cũng đã xác nhận, nạn nhân của vụ tấn công là Issac Adams Parkers, 20 tuổi, đến từ Belsvillem, bang Maryland. Nam thanh niên này khai với cảnh sát rằng người vệ sĩ của Brown cao khoảng 1,9 m đã đấm vào mặt anh ta, sau đó Brown lại nắm lấy tay anh và lôi về phía một chiếc xe ô tô đang đậu gần đó tiếp tục hành hung.

Nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện để điều trị trong tình trạng mặt thâm tím và sưng phù.

Ngay sau hành động bạo lực này, Chris Brown và người vệ sĩ đã bị cảnh sát bắt giữ và chuyển xuống một trại giam trung tâm chờ xét xử.

Hiện người đại diện và luật sư của Chris Brown từ chối bình luận về vụ việc.

 
Karrueche Tran không hài lòng về việc người bạn trai bị bắt

Vụ việc này làm những người hâm mộ nhớ tới vụ Chris Brown hành hung cô bạn gái cũ, nữ ca sĩ Rihanna hồi năm 2009. Chris Brown đã phải lĩnh án 5 năm tù treo và 180 ngày lao động công ích vì tội hành hung.

Ngoài ra, nam ca sĩ đã khiến cơ quan cảnh sát “tốn trà” nhiều lần vì vi phạm như lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, đánh nhau nơi công cộng…

Trong khi đó, cô người mẫu gốc Việt Karrueche Tran mới đây đã bày tỏ sự phẫn nộ lên Twitter về việc bạn trai Chris Brown bị bắt.

“Thật chán ghét khi thức dậy với tin dữ này… Chuyện gì đang xảy ra với người ấy thế này?!”, Karrueche Tran viết trên Twitter.

Karrueche Tran và Chris Brown đã công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm 2012 mặc dù hai người đã qua lại một thời gian dài trước đó.

Tuệ Minh
Ảnh: Splash, CNN, Twitter

>> Chris Brown tuyên bố ‘lên giường’ năm… 8 tuổi
>> Bạn gái gốc Việt của Chris Brown khoe hình xăm ‘lạ’
>> Fan phẫn nộ vì Chris Brown bất ngờ "chơi xấu" T-ara N4
>> T-ara N4 khoe ảnh nhí nhố cùng Chris Brown
>> Chris Brown sẽ kết hợp cùng T-ara?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.