TNO

Chồng tá hỏa khi thấy vợ quá cố xuất hiện trên truyền hình

11/03/2016 16:02 GMT+7

(iHay) Người đàn ông ở Ma Rốc bất ngờ khi thấy người vợ quá cố đang tìm người thân trên truyền hình.

(iHay) Người đàn ông ở thành phố Casablanca, Ma Rốc đã không ngờ rằng vợ mình còn sống dù cách đây hai năm chính tay ông đã chôn cất vợ.

>> 'Tàn phá' tinh hoàn của chồng vì dám quên tặng hoa ngày 8.3

Chồng tá hỏa thấy vợ trên truyền hình sau hai năm chôn cấtThi thể người vợ của ông Abragh Mohamed được chôn cất sau khi bệnh viện trả về - Ảnh minh họa: Shutterstock
Theo Metro, cách đây 2 năm, vợ của ông Abragh Mohamed đã được đưa tới bệnh viện thành phố Casablanca để cấp cứu do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, các bác sĩ của bệnh viện buộc trả cô về với gia đình do vết thương quá nghiêm trọng.
Đau khổ trước sự ra đi của vợ, ông Abragh Mohamed đã tổ chức tang lễ và chính tay ông chôn cất thi hài người vợ thật chu đáo.
Dù vậy, mới đây, ông đã sốc khi hay tin người vợ quá cố xuất hiện trên một chương trình truyền hình với nội dung tìm lại người thân thất lạc. Thậm chí, người này còn viết rõ tên và địa chỉ của ông Abragh Mohamed với mong muốn sớm được đoàn tụ với gia đình.
“Tôi không biết liệu có cơ thể nào khác thay thế vợ tôi hay không. Tôi đã chôn cất cô ấy. Và bây giờ, cô ấy vẫn còn sống”, ông Abragh Mohamed chia sẻ với báo chí Tây Ban Nha.
Theo lời kể của ông Abragh Mohamed, khi nhận lại thi thể người vợ, cô ấy được bọc bằng tấm vải liệm và đặt sẵn trong quan tài. Sau đó, ông đã mang nguyên chiếc quan tài về quê tổ chức tang lễ.
Mặc dù nguồn tin không tiết lộ liệu ông Abragh Mohamed và vợ đã được đoàn tụ hay chưa song nhiều người cho rằng có thể thi thể người vợ đã bị đánh tráo hoặc nhầm lẫn. Cũng có giả thiết rằng vợ ông bị mất trí nhớ hoặc bị lạc trong 2 năm nên mới không thể tìm thấy gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.