Chồng sắp cưới nắm chặt tay không rời Diệp Lâm Anh tại sự kiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/04/2018 14:09 GMT+7

Dù khá bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra nhưng chồng sắp cưới vẫn sát cánh cùng Diệp Lâm Anh tại sự kiện ở Hà Nội.

Tối 27.4, buổi khai trương cửa hàng trà sữa của Diệp Lâm Anh có sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, MC Thái Dũng, MC Anh Khoa... Nữ diễn viên diện váy xòe, khoe vòng một gợi cảm của nhà thiết kế Hà Duy. Tháp tùng Diệp Lâm Anh không ai khác là ông xã sắp cưới của cô. Cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 5.5 tới đây tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.
Trước đó một ngày, bạn trai Diệp Lâm Anh đã khiến cô vô cùng bất ngờ khi tổ chức màn cầu hôn lãng mạn tại rạp chiếu phim ở Hà Nội. Diệp Lâm Anh cho biết dù khá bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới nhưng ông xã tương lai lúc nào cũng đồng hành cùng cô trong các sự kiện quan trọng. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân hiện tại rất hạnh phúc và luôn có cảm giác an toàn khi ở bên cạnh bạn trai dù anh kém cô 1 tuổi.
Sau sự kiện, Diệp Lâm Anh sẽ bay vào Đà Nẵng để tổ chức tiệc "chia tay đời độc thân" với những người bạn thân thiết. Sau đó cô sẽ có mặt tại TP.HCM để tiếp tục chuẩn bị cho đám cưới của mình. Người đẹp tiết lộ lễ cưới sẽ được tổ chức theo phong cách sang trọng nhưng ấm cúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.