Chồng nữ chính ‘Thế giới hôn nhân’ bị tố tham ô

05/05/2020 18:00 GMT+7

Doanh nhân Lee Chan Jin - ông xã của nữ diễn viên Kim Hee Ae đang bị nghi ngờ có liên quan đến vụ biển thủ hàng tỉ đồng của công ty thương mại điện tử Fortis.

Theo Hancinema, vào ngày 24.4 vừa qua, một cựu đại diện (viết tắt là A) của công ty thương mại điện tử Fortis bị kết án tù vì tội biển thủ. Tin tức được chia sẻ một cách lặng lẽ nhưng vẫn được công chúng quan tâm bởi Fortis là công ty mà Lee Chan Jin - chồng của minh tinh Kim Hee Ae, từng làm giám đốc điều hành. Một số trang tin tỏ ý nghi ngờ ông có liên quan.
Sau đó, trang tin Seoul bất ngờ cho biết giám đốc điều hành hiện tại của Fortis là Yoon Mo cũng đã kiện và cáo buộc 3 cựu giám đốc công ty bao gồm cả Lee Chan Jin tham ô hơn 4,29 tỉ won (cỡ 82,5 tỉ đồng).

Lee Chan Jin và Kim Hee Ae trong ngày cưới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Nguyên nhân Lee Chan Jin bị điều tra là vì ông làm việc cho Fortis từ năm 2014 đến 2017, quãng thời gian mà A đã ra tay biển thủ. Ông xã của Kim Hee Ae và A còn thường xuyên liên lạc công việc. Đặc biệt, cả hai cũng nêu lý do giống nhau khi rời khỏi công ty. Theo đó, ông Lee và A đều cho hay vì những bận tâm trong cuộc sống hằng ngày nên đành từ chức. Tuy nhiên, không ít ý kiến cũng cho rằng lịch trình làm việc Lee Chan Jin tương tự với A có thể chỉ là một sự trùng hợp.
Về phía Fortis, họ tuyên bố sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ những vấn đề xoay quanh vụ việc. Công ty cũng chấp nhận cung cấp tài liệu chi tiết liên quan đến lùm xùm tham ô và những bằng chứng có thể giúp cảnh sát xác định được liệu có đồng phạm trong chuyện này hay không.

Nữ diễn viên U.55 vẫn đang tất bật quay phim khi chồng đang bị kiện tụng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1965, Lee Chan Jin là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghệ thông tin xứ kim chi. Ông từng thành lập công ty phần mềm Hangul & Computer Corporation, soạn thảo ra phần mềm ngôn ngữ tiếng Hàn Hangul và được mệnh danh là “Bill Gates Hàn Quốc”. Doanh nhân họ Lee từng phá sản năm 1998 và tự vực dậy thành công với công ty DreamWiz. Ông bố hai con từng đảm nhiệm chức giám đốc điều hành tại công ty công nghệ Fortis từ tháng 10.2014 đến tháng 3.2017.
Trước những nghi vấn hướng về mình, Lee Chan Jin bình thản trả lời đã nghe nói về vụ kiện tụng và không bình luận gì thêm, còn bà xã Kim Hee Ae không lên tiếng. Cô đang bận rộn trên trường quay Thế giới hôn nhân (The World of the Married), tác phẩm màn ảnh nhỏ đang hot nhất Hàn Quốc hiện giờ. Bộ phim đang trên đường viết lại kỷ lục rating trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.
Lee Chan Jin và Kim Hee Ae kết hôn năm 1996. Sau đó, cặp đôi lần lượt đón hai con trai và cùng nhau giữ lửa hôn nhân bất chấp nhiều tin đồn không hay từng bủa vây. Minh tinh 54 tuổi chưa có động thái nào về scandal biển thủ của chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.