Chồng cũ Goo Hye Sun được kiểm tra sức khỏe vì nghi trầm cảm

17/02/2020 19:32 GMT+7

Theo Koreaboo hôm 17.2, cơ quan chủ quản của Ahn Jae Hyun sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe nam diễn viên khi nhận thấy anh có biểu hiện bất thường. Fan của tài tử lo lắng thần tượng đang trầm cảm sau nhiều chuyện không hay.

Mới đây, trên Instagram, Ahn Jae Hyun khiến nhiều người hâm mộ hoang mang, lo lắng khi đăng tải hình ảnh phờ phạc, biểu cảm khó chịu kèm lời nhắn lạ: “Xin hãy quên tôi đi”. Sau khi bài viết mập mờ này gây chú ý trên mạng xã hội, sao phim Vì sao đưa anh tới đã xóa bức ảnh. Động thái mới của chồng cũ Goo Hye Sun khiến nhiều fan bày tỏ sự quan ngại đối với tình hình sức khỏe, tinh thần của nam diễn viên, nhất là khi trước đó anh thừa nhận bản thân từng trải qua giai đoạn trầm cảm và lo lắng.

Không chỉ có người hâm mộ, ngay cả công ty chủ quản của tài tử họ Ahn cũng cảm thấy “gà cưng” có nhiều biểu hiện bất thường từ đó tiến hành tìm hiểu nguyên nhân đằng sau sự thay đổi của nghệ sĩ 33 tuổi. Công ty này cho biết hiện tại họ không thể trả lời về những vấn đề đang xảy ra với Ahn Jae Hyun cũng như lý giải về các bài đăng trên mạng xã hội của ngôi sao này bởi đó là cuộc sống riêng của nghệ sĩ. Tuy nhiên, phía này tuyên bố sẽ kiểm tra sức khỏe tinh thần của Ahn Jae Hyun sau bài đăng khó hiểu nhằm có biện pháp khắc phục kịp thời. "Chúng tôi sẽ kiểm tra lại cuộc sống mà Ahn Jae Hyun đang trải qua", cơ quan chủ quản của nam diễn viên trấn an người hâm mộ. 

Gần đây, tài tử họ Ahn thường có những biểu hiện bất thường trên mạng xã hội. Fan của mỹ nam này nghi ngờ anh lại rơi vào trầm cảm

Ảnh: Instagram NV

Từ nửa năm nay, Ahn Jae Hyun đã chịu không ít sự soi mói, chỉ trích, bàn tán từ công chúng. Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 8.2019, khi cuộc hôn nhân phủ đầy ngôn tình của mỹ nam 8X và Goo Hye Sun - nữ chính Vườn sao băng, chính thức đổ vỡ trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Hết phô trương chuyện tình trải đầy màu hồng, cả hai chuyển sang đấu tố nhau trước công chúng suốt thời gian dài trước khi đi đến quyết định gặp nhau tại tòa để chấm dứt. Hiện vụ ly hôn của cặp đôi tai tiếng này vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Không chỉ chịu nhiều đả kích sau cuộc hôn nhân sóng gió, phim mới mang tên Love With Flaws của Ahn Jae Hyun cũng vì lùm xùm đổ vỡ của cặp sao mà trải qua nhiều phen khủng hoảng mới có thể được phát sóng. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước sự trở lại của anh và nhận xét rằng ngôi sao này có lối diễn một màu, nhạt nhòa thậm chí cho rằng vai diễn tốt nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Ahn Jae Hyun là vai làm người chồng tốt của Goo Hye Sun. Dân mạng xứ Hàn suy đoán những chuyện không hay này đã khiến tâm lý của Ahn Jae Hyun ngày càng bất ổn, dẫn đến nhiều biểu hiện đáng lo như hiện tại. Trước đó, nam diễn viên này cũng từng khiến fan hoang mang khi đột nhiên xóa sạch các bài viết trên trang cá nhân.

Goo Hye Sun hiện đang du học ở Anh. Trong một chương trình phát sóng mới đây trên SBS, cô cho biết chưa từng gặp lại Ahn Jae Hyun kể từ khi đổ vỡ

Ảnh: Instagram NV

Trong khi Ahn Jae Hyun đang có những dấu hiệu bất thường trên Instagram thì Goo Hye Sun dường như đang dần thoát khỏi khủng hoảng sau đổ vỡ. Thay vì khiến fan thấp thỏm không yên với những bài viết bi quan, chán nản, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã khoe những hình ảnh tích cực, tươi tắn hơn trên trang cá nhân. Người đẹp cũng đã chọn sang Anh du học để có một khởi đầu mới tươi sáng hơn sau khi cuộc hôn nhân cổ tích tan vỡ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.