Chọn mặt gửi vàng khi mua căn hộ cao cấp

17/01/2015 07:00 GMT+7

Khách hàng mua căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn trả trước 50% sẽ nhận nhà, phần còn lại được trả chậm 1% mỗi tháng trong 4 năm, tương đương 19-24 triệu đồng một tháng.

Khách hàng mua căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn trả trước 50% sẽ nhận nhà, phần còn lại được trả chậm 1% mỗi tháng trong 4 năm, tương đương 19-24 triệu đồng một tháng.
Dự án Him Lam Chợ Lớn nằm trên đường Hậu Giang, quận 6, TP HCM, gần trung tâm hành chính quận 6, liền kề với khu dân cư hiện hữu, siêu thị, khu Chợ Lớn, đáp ứng nhu cầu về mua sắm, học tập, y tế, vui chơi giải trí... của người dân. Được xây dựng trên diện tích 4,08ha, mật độ xây dựng dự án chiếm 25,17%.
 
Từ dự án di chuyển đến trung tâm quận 1 khoảng 10 phút, cách Đại lộ Võ Văn Kiệt 1km, nằm trong khu vực giao thông hoàn chỉnh, kết nối dễ dàng đến các quận nội thành khác. Trong ảnh là tiến độ thực tế Him Lam Chợ Lớn tháng 1.2014.
 
Tất cả căn hộ Him Lam Chợ Lớn đều là căn góc và có 3 mặt thoáng. Cách thiết kế này tạo ra không gian sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất với sản phẩm của những thương hiệu quốc tế như Teka, ToTo, Ferrori, sàn gỗ… có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.
 
Cư dân Him Lam Chợ Lớn được sử dụng miễn phí nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em.
Kề bên dự án là ngôi trường mới khang trang, nơi con em cư dân Him Lam Chợ Lớn được đảm bảo môi trường học tập chuẩn mực.
 
Chọn những căn hộ đã xây xong như Him Lam Chợ Lớn, khách hàng đã được lợi đủ đường.
Thứ nhất, chọn những căn hộ đã xây xong và đang hoàn thiện nội thất như Him Lam Chợ Lớn, thay vì phải đợi 2 hoặc 3 năm nữa mới được nhận nhà thì ngay giữa năm 2015 là khách hàng đã có thể dọn vào ở hoặc cho thuê ngay để sinh lợi. Một lợi thế không nhỏ là dự án này án ngữ ở cửa ngõ phía Tây, ngay trung tâm Chợ Lớn kinh doanh sôi động từ lâu đời và là nơi quy tụ nhiều thương gia từ khắp nơi đến làm ăn nên nhu cầu nhà ở rất cao, một căn hộ tại đây có thể cho thuê dễ dàng với giá 15 triệu đồng/tháng/căn, tức 360 triệu/24 tháng. Lấy thu nhập này chia lại cho diện tích căn hộ tại đây, thì mỗi m2 khách hàng đã được giảm ngay từ 3-5 triệu đồng.
Thứ hai, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với những thiết bị cao cấp như Teka; TOTO; Ferroli… Riêng phần nội thất này đã có giá trị hàng trăm triệu đồng, giúp tiết giảm được chi phí hoàn thiện so với việc giao nhà thô (từ 2,5 -3 triệu/m2).
Thứ ba, không những được nhận nhà sớm, khách hàng còn được trả chậm 50% từ 2 - 4 năm, giúp giảm vốn đầu tư ban đầu, giảm áp lực dòng tiền nhưng vẫn được thu lợi được từ việc nhận nhà ở hoặc cho thuê ngay. Với việc trả chậm này, khách hàng tiết kiệm được 5% TGT căn hộ, tương đương với giảm được 1,5 triệu/m2 giá bán căn hộ.
 
Ngày 27.12.2014, dự án đã khai trương căn hộ mẫu 3 phòng ngủ ngay tại công trình để đón khách tham quan. Theo thiết kế chính thức, tất cả các căn hộ của Him Lam Chợ Lớn đều chỉ có hai phòng ngủ nhưng căn hộ mẫu khai trương lần này được bố trí đến ba phòng ngủ mà không ảnh hưởng đến kết cấu và các không gian chức năng khác. Đây là mẫu thiết kế do công ty TT Décor thực hiện theo yêu cầu riêng của chủ đầu tư để khách hàng có thêm phương án lựa chọn.
 
 
Không còn nhiều cơ hội cho khách hàng sở hữu những căn hộ cao cấp cuối cùng thuộc Block B1, B2 của dự án tại trung tâm thành phố
Khu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn: 491 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP.HCM.
Hotline: 0939.559.6590939.559.659. Website:himlamcholon.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.