Chọn giỏ quà sang trọng và tình cảm dịp Tết Bính Thân

27/01/2016 13:07 GMT+7

Tết Nguyên đán là dịp bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm đến họ hàng, đối tác, cấp trên, bạn bè… Làm sao để chọn một giỏ quà thật tinh tế và phù hợp? Hãy tham khảo năm bí quyết dưới đây.

Tết Nguyên đán là dịp bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm đến họ hàng, đối tác, cấp trên, bạn bè… Làm sao để chọn một giỏ quà thật tinh tế và phù hợp? Hãy tham khảo năm bí quyết dưới đây.

1. Chọn giỏ quà phù hợp với người nhận:
Tùy theo đối tượng nhận quà là ai, bạn có thể cân nhắc từng món quà trong giỏ sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu và đẳng cấp của mỗi người.
* Quà Tết cho họ hàng, gia đình
Nếu chọn quà cho người thân bạn có thể chọn các loại mứt, bánh kẹo. Ngoài ra, nên có cả sản phẩm dành cho người lớn tuổi và trẻ em như trà sâm, nước trái cây, sôcôla, bột ngũ cốc, trái cây, nho khô, bánh... để cả nhà ai cũng có thể dùng được.
* Quà Tết cho cấp trên hay đối tác
Để tặng đối tác hay cấp trên nên chọn các loại rượu, đặc sản khô, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng... nếu là bánh mứt kẹo, nên chọn loại hộp lớn hoặc nhãn hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp hoặc hàng ngoại nhập.
* Quà Tết cho thầy cô
Bạn có thể chọn mua những giỏ trái cây bày sẵn vì trái cây sẽ mang đến sự tươi mới, ngọt ngào và luôn toát lên được sự giản dị cần thiết. Tùy theo ý muốn mà có thể chọn thêm rượu, cà phê cho thầy, hoặc các loại hạt dẻ, hạnh nhân cho cô để thể hiện tấm lòng và tình cảm vào giỏ quà tặng.
Chọn giỏ quà sang trọng và tình cảm dịp Tết Bính Thân
2. Chọn giỏ quà được gói trang nhã, sang trọng:
Chọn giỏ quà sang trọng và tình cảm dịp Tết Bính Thân 1Giỏ quà với hộp giấy cứng sang trọng, mới lạ tại siêu thị Giant
Giỏ quà được gói sẵn trong giấy bóng kính thường được mọi người tặng nhau trong dịp Tết. Nhưng khuyết điểm của giỏ quà này chính là nhìn “kém sang” và không đặc biệt.
Thay vì chọn giỏ quà như mọi năm, Tết Bính Thân năm nay bạn hãy thử chọn giỏ quà với hộp giấy cứng cao cấp độc đáo, mới lạ và sang trọng.
3. Tự chọn các món trong giỏ quà
Để tiết kiệm thời gian, mọi người thường chọn mua các giỏ quà đã gói sẵn. Tuy nhiên, nếu có thời gian và biết được ý thích của người nhận, hãy tự tay chọn những thành phần phù hợp nhất và gói thành giỏ quà.
Giỏ quà Tết Giant 2016 - Gói trọn yêu thương từ Siêu thị Giant với hàng trăm sản phẩm đa dạng từ trà, cà phê, các loại nước trái cây, bánh kẹo nhập khẩu… và hàng chục giỏ quà gói sẵn cho bạn dễ dàng lựa chọn món quà Tết ưng ý nhất.
Chọn giỏ quà sang trọng và tình cảm dịp Tết Bính Thân 2Bạn có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm sản phẩm với khuyến mãi hấp dẫn
4. Chọn những thương hiệu uy tín
Đừng quá tiết kiệm chi phí cho những món quà tặng vì chúng không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là sự trân trọng đối với người nhận. Hãy chọn mua giỏ quà từ những thương hiệu uy tín, dù giá có nhỉnh hơn một chút so với những giỏ quà bình thường, nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.
5. Nhanh chóng và dễ dàng hơn với dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí
Nếu bạn mua giỏ quà Tết, việc vận chuyển về nhà đôi khi có thể gặp khó khăn vì cồng kềnh hoặc lo sợ giỏ quà không nguyên vẹn, vì vậy hãy chọn những nhà bán lẻ có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí.
Giỏ quà Tết 2016 - Gửi trọn yêu thương từ Siêu thị Giant hội tụ đủ những yếu tố cần thiết cho một giỏ quà Tết lý tưởng:
- Giỏ quà gồm nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý. Xem thêm chi tiết tại đây.
- Đặc biệt chiết khấu cho những đơn hàng lớn.
- Tặng bao lì xì sang trọng cho mỗi giỏ quà.
- Giao hàng tận nhà miễn phí.
- Liên hệ đặt hàng qua Hotline và email để được tư vấn tận tâm và nhanh chóng:
Ms Luân: 012 1748 6458 (tttluan@giant.com.vn)
Ms Ngân: 0903 807 280 (dtnngan@giant.com.vn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.