TNO

Choáng với cụ bà 92 tuổi ăn 1kg cát mỗi ngày

15/05/2015 10:54 GMT+7

( iHay ) Bà Sudama Devi, 92 tuổi, ở Ấn Độ đã ăn cát trong 80 năm qua.

(iHay) Bà Sudama Devi, 92 tuổi, ở làng Kajri Noorpur (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) khiến nhiều người kinh ngạc khi mỗi ngày bà ăn hết 1kg cát. Đặc biệt, dù ăn cát hàng ngày nhưng sức khỏe của bà Sudama Devi vẫn hoàn toàn bình thường.

Cụ bà 92 tuổi ăn 1kg cát/ngàyBà Sudama Devi thường hòa cát vào nước uống hoặc chấm cùng thức ăn (ảnh nhỏ) như người ta chấm muối tiêu - Ảnh chụp màn hình clip
Theo Daily Mail, thói quen ăn cát của bà Sudama Devi không chỉ khiến người dân địa phương ngạc nhiên mà đến các bác sĩ cũng bất ngờ.
Lần đầu tiên bà Sudama nếm thử cát là khi 10 tuổi, sau lời thách đố của những người bạn. Và kể từ lúc đó, bà xem cát như một chế độ ăn uống thông thường, thậm chí còn "yêu cát như đường". Bà ăn cát 4 lần/ngày và trung bình mỗi ngày hết 1kg.
“Tôi ăn cát hàng ngày, khoảng 1kg và chia thành 3 hoặc 4 lần trong ngày”, bà Sudama Devi chia sẻ.
Hình thức thưởng thức món cát của bà Sudama Devi là dùng để chấm cùng thức ăn hoặc hòa vào nước để uống. Thỉnh thoảng, bà còn bốc cát bỏ vào miệng nhai như kẹo. Sudama còn cho biết bà không thể loại cát ra khỏi bữa ăn, ngay cả khi đó là bữa ăn tối sau lễ cưới với người chồng Krishan Kumar
Bà Sudama Devi từng sinh được 7 người con nhưng hiện nay chỉ còn 4. Trong gia đình, bà là người duy nhất ăn cát. Bà Sudama Devi kể: “Lần đầu tiên tôi đến nhà chồng, mọi người đã rất ngạc nhiên khi thấy một cô dâu lại ăn cát. Trước khi kết hôn, cha và em trai tôi thường xúc cát cho tôi và sau này thì chồng tôi làm việc này”.
Các bác sĩ địa phương cho hay bà Devi có sức khỏe rất tốt và không hề mắc bất cứ căn bệnh nào. Tính đến nay, bà Devi đã có hơn 80 năm ăn cát.

Tuệ Minh - Như Quỳnh

>> Hài hước clip cụ bà 102 tuổi thổi nến bay nguyên hàm răng giả
>> Cụ bà 91 tuổi bị phạt tiền chỉ vì ngồi ghế gây ồn ào
>> Cụ bà 80 tuổi mắc kẹt 6 ngày trong bồn tắm sống sót nhờ nước máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.