Cho vay mua nhà ở Mỹ: Dịch vụ hỗ trợ khách hàng Việt đầu tư BĐS Mỹ

24/12/2019 08:00 GMT+7

Khái niệm cho vay để mua nhà ở Mỹ đang dần trở nên quen thuộc với người Việt.

Trước kia, muốn đầu tư bất động sản Mỹ, người Việt thường phải chuẩn bị ngay 100% tiền mặt, nhưng giờ đây có thể sử dụng khoản vay, giảm thiểu việc huy động khối lượng tiền mặt lớn cùng một lúc.
Căn nhà là một tài sản lớn, do vậy không phải lúc nào người mua cũng huy động ngay lập tức 100% số tiền mặt. Việc vay mua nhà trong nước là chuyện không khó nếu có đủ năng lực vay. Còn trong trường hợp bạn muốn sở hữu một căn nhà ở Mỹ cho mục đích đầu tư, cho con cái du học… thì sao? Giờ đây, với sự hỗ trợ của công ty tài chính quốc tế, việc vay mua nhà ở Mỹ cũng được xem là chuyện trong tầm tay.
Công ty Universal Commercial Capital (UCC) là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cho vay tài chính để mua nhà tại Mỹ. Vào Việt Nam từ 2018, UCC trở thành một kênh vay giúp nhiều khách hàng Việt điều tiết tài chính định kỳ, không chịu áp lực huy động số tiền lớn một lúc. Và dĩ nhiên phần rủi ro huy động tiền một lần giảm nhiều khi phần tiền vay có thể lên tới 65% giá trị tài sản, không áp dụng số tiền 100% như cách thức trả tiền mặt.
Bên cạnh đó, vay tiền mua nhà ở Mỹ thông qua một quỹ tài chính uy tín là một phương án hiệu quả để thực hiện hồ sơ pháp lý chặt chẽ, đúng pháp luật. Đây là vấn đề nhiều nhà đầu tư nước ngoài lo ngại nhất. Khách hàng Việt Nam cảm thấy an tâm hơn khi chọn lựa dịch vụ của UCC - công ty này hiện là thành viên của Hiệp hội Những nhà cho vay tư nhân và Hiệp hội Những nhà môi giới thế chấp của Mỹ.
Ông Eric Tran - CEO của UCC chia sẻ: “UCC là công ty cho vay tài chính để mua nhà Mỹ với kinh nghiệm 30 năm, chúng tôi có đủ kinh nghiệm và uy tín để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt. Đặc biệt, khách hàng có thể vay tối đa 65% giá trị căn nhà, lãi suất bình quân 6,5%, thời hạn 30 năm, sẽ giúp khách hàng an tâm đầu tư nhà vào Mỹ”.
Công ty Universal Commercial Capital (UCC)
Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM.
Website: www.universalcommercialcapital.com.vn | Facebook: Universal Commercial Capital International
Hotline: 19000301.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.