Khai mạc Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ

Lê Thanh
Lê Thanh
23/11/2018 14:33 GMT+7

Ngày 23.11, tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã diễn ra Lễ dâng hoa báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh và khai mạc Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2018.

Chương trình do Thành đoàn TP.HCM đăng cai tổ chức, thu hút sự tham gia của 178 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu đến từ các tỉnh, thành đoàn cụm miền Đông Nam bộ, Ban Thanh niên Quân khu 7, Quân đoàn 4 tham gia. Liên hoan diễn ra trong hai ngày 23-24.11.
Anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành đoàn TP.HCM trao giấy công nhận cho điển hình Bí thư Chi đoàn giỏi cụm Miền Đông Nam bộ năm 2018 Ảnh: Lê Thanh
Anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành đoàn TP.HCM kỳ vọng: “Với trò Bí thư Chi đoàn, các bạn có cơ hội thường xuyên gặp gỡ trực tiếp với đoàn viên, thanh niên và thực hiện công tác dân vận. Chính vì vậy, người Bí thư chi đoàn phải luôn thực hành lời dạy của Bác, luôn gắn bó, làm việc trách nhiệm, hết lòng, hết sức với công việc để tạo thêm những giá trị mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng vững mạnh, phát triển hơn”.
Anh Sơn nhắn nhủ: Tôi mong các bạn Bí thư Chi đoàn phải không ngừng rèn luyện đạo đức, tác phong, bản lĩnh. Bên cạnh đó phải thường xuyên bồi dưỡng kiến thức, gương mẫu, tiên phong trong mọi hoạt động và gắn bó mật thiết với đoàn viên, thanh niên tại địa phương, góp phần xứng đáng vào sự thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước.
Bạn Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Bí thư Chi đoàn Khu phố 2 (P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM) chia sẻ tại chương trình Ảnh: Lê Thanh
Là một trong những gương được tuyên dương, bạn Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Bí thư Chi đoàn Khu phố 2 (P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM), chia sẻ: “Đến với Liên hoan năm nay, mình có cơ hội để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ để tiếp tục nỗ lực hơn nữa, góp phần nâng chất công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Song song đó, bản thân mình nhận thấy phải luôn trau dồi lý tưởng, là một người cán bộ Đoàn xung kích, trách nhiệm, gương mẫu, trung thực, sáng tạo, thân thiện... để thực sự là một người thủ lĩnh thanh niên tại đơn vị”.
Dịp này, ban tổ chức đã trao giấy công nhận cho 178 điển hình Bí thư Chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.